Ý tưởng cửa vòm cong cho ngôi nhà thêm ấn tượng

Bất động sản
Trong một nghiên cứu được công bố mới đây, mọi người có xu hướng thích những căn phòng có những đường cong, đặc biệt là những chiếc cửa vòm cong vì sự mềm mại và thời trang. Hãy cùng xem làm sao để sử dụng cửa vòm trong nhà của bạn nhé.

1. Làm nổi bật lối vào và hành lang

Ý tưởng cửa vòm cong cho ngôi nhà thêm ấn tượng - Ảnh 1.

Làm nổi bật lối vào và hành lang

Cổng vòm làm nổi bật các khu vực lối vàovà hành lang đơn thuần. Chúng cho phép nhiều ánh sáng hơn vào tòa nhà và kiểu cổng vòm lặp lại có thể giúp bạn tạo ra một lối vào lớn. Tuy nhiên, giao diện này chỉ phù hợp với một số thiết kế nhà ở nhất định.

2. Cung cấp độ tương phản

Ý tưởng cửa vòm cong cho ngôi nhà thêm ấn tượng - Ảnh 2.

Cung cấp độ tương phản

Đôi khi, các ô cửa hình vòm lại phục vụ những mục đích thiết kế khác. Ví dụ như cổng vòm cong có tác dụng tương phản với thiết kế hình vuông củatrần nhà, cột, lò sưởi hay các món đồ nội thất trong căn phòng.

3. Thêm chi tiết kiến ​​trúc cho các phòng trang trọng

Ý tưởng cửa vòm cong cho ngôi nhà thêm ấn tượng - Ảnh 3.

Thêm chi tiết kiến ​​trúc cho các phòng trang trọng

Nếu bạn có một phòng ăn hoặc phòng khách khá trang trọng, những ô cửa hình vòm có thể giúp bạn tăng thêm vẻ thanh lịch mà bạn đang cố gắng đạt được.

4. Làm cổng vòm của riêng bạn

Ý tưởng cửa vòm cong cho ngôi nhà thêm ấn tượng - Ảnh 4.

Làm cổng vòm của riêng bạn

Bạn cũng có thể chuyển đổi một ô cửa vuông thành cổng vòm với các sản phẩm có sẵn. Sau đó bạn thêm các chi tiết kiến ​​trúc, và bạn sẽ cần phải đo chính xác cửa để đảm bảo rằng bạn đặt hàng đúng kích cỡ.Đối với những người thích tự mình sửa sang nhà cửa và có kỹ năng nghề mộc vừa phải, việc thay đổi từ cửa hình chữ nhật sang lối vào hình vòng cung khá đơn giản. Tuy nhiên, để tạo được cổng vòm như ý, hãy chú ý đến quy mô, tỷ lệ và chức năng, vì kiểu vòm có thể hạ thấp chiều cao lối vào một chút.

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/y-tuong-cua-vom-cong-cho-ngoi-nha-them-an-tuong-20200512124743413.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,