Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc

Thời sự
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam-Vinasoy quyết định trao tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami với tổng giá trị tương đương 4 tỉ đồng cho đội ngũ cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch và hàng chục ngàn người đang cách ly ở các cơ sở tập trung trên phạm vi toàn quốc.

Một triệu hộp sữa Fami tuy không nhiều nhưng phần nào san sẻ bớt khó khăn gánh nặng đối với người dân. Vì vậy, dưới sự chỉ đạo và phân bổ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Vinasoy sẽ tiến hành trao tặng trực tiếp một triệu hộp sữa FAMI đến từng địa điểm cách ly.

Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc điều hành công ty sữa Việt Nam Vinasoy chia sẻ: “Một trong năm giá trị cốt lõi của Vinasoy chính là “Tinh thần Việt Nam - hoạt động vì những giá trị tốt đẹp "tương thân tương ái", "uống nước nhớ nguồn’”. Vì thế, trong tình hình dịch bệnh bùng phát khó lường như hiện nay, Vinasoy sẵn lòng chung tay với cộng đồng để góp thêm nguồn lực ngăn chặn dịch bệnh.

Chúng tôi đã huy động toàn bộ nguồn lực của hệ thống phân phối để đảm bảo trong vòng 5 ngày có thể cung cấp trực tiếp 1 triệu hộp sữa đến tận tay đội ngũ y bác sỹ và hàng ngàn người dân tại các điểm cách ly trên toàn quốc. Mong rằng với nguồn dinh dưỡng lành từ đậu nành, tất cả mọi người sẽ được tăng cường thêm sức đề kháng, phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh”.

Bên cạnh đó, Vinasoy đã luôn chủ động triển khai và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh ngay từ thời gian đầu tại 2 văn phòng và 3 nhà máy ở các tỉnh thành như Quảng Ngãi, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương, đồng thời lên phương án các kịch bản sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch bệnh bùng phát.

Ngoài ra, Vinasoy cũng ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phân phối để đồng thời vừa duy trì việc cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân viên khi có thể làm việc tại nhà nhưng vẫn hoàn thành công việc của công ty. Hy vọng những đóng góp của Vinasoy phần nào lan tỏa thông điệp tích cực đến với cộng đồng và nhận được sự hưỡng ứng của toàn xã hội để nhà nước có thêm sức mạnh phòng, chống dịch bệnh.

Thông tin thêm về Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy

Ra đời từ năm 1997, Vinasoy là một đơn vị thành viên của công ty cổ phần đường Quảng Ngãi. Với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành, Vinasoy đã vươn lên dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam từ năm 2010 và luôn duy trì vị trí số 1 cho đến thời điểm hiện tại với trên 80% thị phần. Từ 1 nhà máy ở Quảng Ngãi, năm 2013 Vinasoy khánh thành nhà máy thứ 2 tại Bắc Ninh với công suất 180 triệu lít/năm và năm 2017 khánh thành nhà máy thứ 3 tại Bình Dương với công suất giai đoạn 1 là 90 triệu lít/năm. Ngoài 2 nhà máy, Vinasoy còn sở hữu Trung tâm nghiên cứu ứng dụng đậu nành hiện đại nhất Việt Nam, hợp tác với hai trung tâm hàng đầu về nghiên cứu ứng dụng đậu nành tại Hoa Kỳ, áp dụng khoa học tiên tiến, công nghệ cao trong việc lai tạo giống, canh tác, sản xuất chế biến các sản phẩm từ đậu nành. Trung tâm đang sở hữu ngân hàng giống với hơn 1588 nguồn gen quý của đậu nành trong ngoài nước sau nhiều năm thu thập và bảo tồn và áp dụng công nghệ di truyền phân tử (không biến đối gen) để lai tạo các giống đậu nành mới năng suất, chất lượng vượt trội.

https://tuoitrethudo.com.vn/vinasoy-tang-mot-trieu-hop-sua-dau-nanh-fami-cho-can-bo-y-te-va-nguoi-dang-cach-ly-tren-toan-quoc-d2081202.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,