Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm Flight Pass

Kinh tế
Với mong muốn mang đến sự chủ động, thuận tiện tối đa cho khách hàng, Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm Flight Pass - Vé rẻ cả gói do hãng hợp tác với Optiontown.

Sở hữu nhiều lợi ích ưu việt, sản phẩm mua vé theo gói của Optiontown đang được hơn 40 hãng hàng không cung cấp và hàng triệu hành khách ở châu Âu, châu Mỹ sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên đi lại trên một số tuyến đường bay nhất định.

Theo đó, chỉ với một lần mua, hành khách sẽ sở hữu một gói sản phẩm bao gồm vé cho nhiều chuyến bay đến một hoặc nhiều điểm đến do Vietnam Airlines khai thác. Số lượng chuyến bay được lựa chọn đa dạng, trải dài từ 4 - 1.000 chuyến, với hiệu lực khởi hành trong vòng từ 1 - 12 tháng tùy theo nhu cầu của hành khách.

Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm Flight Pass - 1

Khi mua gói sản phẩm, hành khách không cần xác định trước ngày bay cho đến khi sẵn sàng đặt chỗ. Là sản phẩm mua vé theo gói xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam khi được Vietnam Airlines ra mắt từ tháng 7/2019, Flight Pass - Vé rẻ cả gói tiếp tục được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tương tự đang có trên thị trường như: cho phép đến 400 người sử dụng chung một gói; thời gian đặt chỗ linh hoạt đến tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành; toàn bộ chi phí của gói sản phẩm đã bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phí, phụ thu... nên hành khách không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khi mua vé.

Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm Flight Pass - 2

Đặc biệt, hành khách bay càng nhiều hoặc đặt chỗ càng sớm trước ngày bay thì chi phí càng hấp dẫn, có thể tiết kiệm đến 50% giá vé máy bay. Như vậy, hành khách có cơ hội bay nhiều hơn với chi phí ít hơn, lại tiết kiệm thời gian, tâm sức trong việc tìm kiếm chuyến bay.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang cung cấp sản phẩm Flight pass - Vé rẻ cả gói trên hầu hết đường bay (trừ các đường bay đến, đi từ Nhật) và tất cả hạng dịch vụ gồm Phổ thông, Phổ thông đặc biệt và Thương gia. Chi phí của gói sản phẩm sẽ được xác định dựa trên số lượng đường bay, chuyến bay, số lượng hành khách sử dụng gói, thời hạn khởi hành, thời hạn đặt chỗ và hạng dịch vụ. Hành khách có thể mua gói sản phẩm tại website https://vietnamairlines.optiontown.com.

Ngoài Flight pass - Vé rẻ cả gói, Vietnam Airlines và Optiontown còn cung cấp các dịch vụ khác như nâng hạng ghế, mua ghế trống xung quanh chỗ ngồi với mức giá ưu đãi. Những sản phẩm số này đang góp phần khẳng định vai trò tiên phong của Vietnam Airlines trong việc ứng dụng công nghệ số vào các sản phẩm, dịch vụ để hướng đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy website https://vietnamairlines.optiontown.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Optiontown được thành lập từ năm 2003 với mục đích phát triển các tiện ích, dịch vụ đi lại bằng đường hàng không nhằm tối ưu hóa lợi ích cho cả khách hàng và công ty vận chuyển. Một số tiện ích nổi bật mà Optiontown đang cung cấp gồm: nâng hạng dịch vụ (Upgrade Travel Option), mua ghế trống (Empty Seat Option), chọn chuyến bay mong muốn (Preferred Flight Option),... và nổi bật nhất là tiện ích mua vé theo gói (Flight Pass Option) với hơn 40 hãng hàng không đang hợp tác cung cấp như British Airways, KLM, Air France, China Easten Airlines, Philippine Airlines, Vietnam Airlines,...

https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/vietnam-airlines-nang-cap-san-pham-flight-pass-ar541269.html
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,