Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka (Nhật Bản)

Kinh doanh Khánh Vy
Nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng cho hành khách, Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka (T-Matsuoka Medical Center) cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho Hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023 Vietnam Airlines được chấp thuận khai thác thường lệ đường bay đến Mỹ Vietnam Airlines triển khai thử nghiệm ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Y tế chân chính Nhật Bản vì Việt Nam nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập quân hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Vietnam Airlines ký kết hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka (Nhật Bản)

Sự kiện có sự hiện diện của bà Akie Abe - Chủ tịch Quỹ hỗ trợ đóng góp xã hội Nhật Bản, Phu nhân Cố Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe; Ngài Yamada Takio - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam và các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu của ngành y tế hai nước.

Theo đó, Trung tâm y khoa T-Matsuoka sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại Việt Nam cho các Hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định: "Hợp tác với Trung tâm y khoa T-Matsuoka, hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được đón nhận những dịch vụ y tế chân chính, chuyên nghiệp và tận tâm.

Qua đó, sức khoẻ của các hội viên luôn được viên mãn, tràn đầy, có thể tận hưởng những hành trình khám phá thế giới cùng Vietnam Airlines. Đồng thời, những triết lý, tiêu chuẩn, mô hình y tế tiên tiến của Nhật Bản sẽ được lan tỏa rộng rãi đến với đông đảo khách hàng Vietnam Airlines nói riêng, người Việt Nam nói chung".

Trung tâm y khoa T-Matsuoka được biết đến là một biểu tượng ngoại giao về hợp tác y tế giữa Việt Nam - Nhật Bản, đem đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, kế thừa tinh hoa của nền y tế Nhật Bản với đội ngũ bác sĩ Nhật - Việt chuyên môn cao, cùng quy trình thăm khám tỉ mỉ, tận tâm và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tối tân.

Trung tâm y khoa T-Matsuoka được đầu tư và vận hành bởi Emergency Medical Service (EMS) - Tập đoàn Y tế uy tín hàng đầu với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Nhật Bản.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn cho hành khách, Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ hàng không an toàn, chất lượng cao mà còn kết nối hành khách với những quyền lợi, ưu đãi đa dạng trong nhiều lĩnh vực ngoài hàng không như y tế, chăm sóc sức khỏe, du lịch, khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,