Vietjet thông báo lịch khai thác các chuyến bay trong thời gian cách ly xã hội

Kinh tế
Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Vietjet hàng ngày khai thác các chuyến bay chở khách thường lệ và các chuyến bay chở hàng hóa, đáp ứng nhu cầu toàn dân.

Trong các ngày 13, 14, 15/4, Vietjet khai thác các chuyến bay khứ hồi chở khách giữa Hà Nội và TP.HCM. Cụ thể, ngày 14/4 có 2 chuyến khứ hồi, ngày 13 và 15/4 mỗi ngày có một chuyến khứ hồi. Đặc biệt, hãng tăng cường 3 chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM trong các ngày 11, 12 và 14/4 để chuyên chở khách hàng là người hoàn thành giai đoạn cách ly bắt buộc, hoặc có giấy xác nhận âm tính với COVID-19.

Vietjet thông báo lịch khai thác các chuyến bay trong thời gian cách ly xã hội - 1

Ngoài ra, mỗi ngày hãng hàng không còn khai thác khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa. Bên cạnh hàng hóa thông thường, các chuyến bay còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Vietjet cũng tài trợ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế đi trên những chuyến bay của hãng trong suốt thời gian cách ly xã hội.

Vietjet thông báo lịch khai thác các chuyến bay trong thời gian cách ly xã hội - 2

Từ 16/4, lịch bay cụ thể sẽ được công bố tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, đường dây nóng 19001886, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và đại lý chính thức của hãng.

Vietjet thông báo lịch khai thác các chuyến bay trong thời gian cách ly xã hội - 3
https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/vietjet-thong-bao-lich-khai-thac-cac-chuyen-bay-trong-thoi-gian-cach-ly-xa-hoi-ar540036.html
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,