VIB tiếp tục gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến trong giai đoạn ảnh hưởng Covid-19

Kinh tế
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai gói giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến qua ngân hàng điện tử tại ib.vib.com.vn và ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Theo đó, tại ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, sẽ: Miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đối với tất cả các giao dịch có giá trị đến 500.000 đồng; miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire; và tặng lãi suất 0,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến so với lãi suất gửi tại quầy ở hầu hết các kỳ hạn.

VIB triển khai gói giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến qua ngân hàng điện tử tại http://ib.vib.com.vn và ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Chia sẻ về gói giải pháp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược của Ngân hàng, kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Năm 2019, 80% số lượng giao dịch của ngân hàng đã được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng số tăng 73%, trong đó, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website www.vib.com.vn. Gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến này, nằm trong gói hỗ trợ toàn diện của VIB dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, chúng tôi muốn tiếp tục góp phần phổ biến và đẩy mạnh hơn nữa hình thức giao dịch trực tuyến tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu thanh toán chi tiêu của người dân, đồng thời đóng góp một trong những giải pháp hữu hiệu để tăng cường ngăn ngừa dịch bệnh Covid-2019”.

VIB là 1 trong những ngân hàng đầu tiên công bố gói lãi suất ưu đãi từ 0,5%-1,5% cho khách hàng doanh nghiệp. Giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến là gói hỗ trợ tiếp theo của ngân hàng này dành cho các khách hàng cá nhân.

Ngoài ra, ngay từ đầu năm, với bất kỳ khách hàng nào đến chi nhánh VIB trên toàn quốc để thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm, giải ngân khoản vay hay mở thẻ tín dụng… cũng được VIB tặng ngay 1 gói khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay sát khuẩn, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của khách hàng và cộng đồng.

laodongthudo.vn/vib-tiep-tuc-goi-ho-tro-giao-dich-truc-tuyen-trong-giai-doan-anh-huong-covid-19-104841.html
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,