Verosa Park thu hút khách hàng với chính sách tặng xe xịn lên đến 1,5 tỉ đồng

Bất động sản
Ngày 19-9, trong sự kiện “Cà phê cuối tuần - Trải nghiệm sống chuẩn sang”, Verosa Park tiếp tục mở bán những căn nhà liên kế và biệt thự tuyệt đẹp với số lượng giới hạn.

Mua nhà sang, nhận ngay xe xịn (*)

Trong đợt mở bán lần này, Verosa Park áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút người mua để ở và cả nhà đầu tư.

Đầu tiên, phải kể đến chương trình khuyến mãi "mua nhà sang, nhận ngay xe xịn" lên đến 1,5 tỉ đồng được quy đổi ra tiền mặt và miễn phí quản lý đến 31-12-2022.

Verosa Park thu hút khách hàng với chính sách tặng xe xịn lên đến 1,5 tỉ đồng - Ảnh 1.

Sự kiện ngày 19-9 tại Verosa Park với chủ đề Lộc đầy nhà, trung thu hạnh phúc.

Hai chính sách bán hàng hấp dẫn VAY ƯU ĐÃI KHÔNG LÃI SUẤT, KHÔNG THANH TOÁN NỢ GỐC TRONG 12 THÁNG hoặc VAY ƯU ĐÃI LÃI SUẤT 0% TRONG 24 THÁNG mang đến nhiều lựa chọn thanh toán hơn cho người mua nhà.

Verosa Park thu hút khách hàng với chính sách tặng xe xịn lên đến 1,5 tỉ đồng - Ảnh 2.

Verosa Park có thiết kế Châu Âu Tân cổ điển trên quy mô 8.1ha với 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Dành cho khách hàng thanh toán vượt tiến độ, Verosa Park chiết khấu tới 18%/năm tính trên số tiền và số ngày khách hàng thanh toán vượt tiến độ. Nếu so với lãi suất tiền gửi hay lãi suất tiền vay của ngân hàng thì mức chiết khấu này đang cao hơn 2 đến 3 lần.

Tham dự sự kiện ngày 19-9, khách hàng đặc biệt ấn tượng với khu nhà liên kế & biệt thự đã hoàn thiện với cảnh quan xanh tươi của Verosa Park. Tất cả khách đều nhận được quà tặng gồm dù Verosa Park, voucher mua hàng nội thất, điện tử… Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua Verosa Park đã tham gia vòng quay may mắn nhận quà hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng.

Mang đến giá trị thật cho khách hàng

Mở bán Verosa Park, Khang Điền tiếp tục tạo dựng niềm tin với khách hàng dựa trên việc đề cao giá trị thật. Hiện tại, dự án đã xây dựng hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho cư dân từ tháng 5-2020.

Đến Verosa Park, khách hàng sẽ tận mắt nhìn thấy những ngôi nhà được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, mái nhà màu xanh bên khung cửa sổ mang đặc trưng của phong cách Tân cổ điển. Các ngôi nhà và biệt thự đều có ban công đón ánh nắng cùng không khí trong lành, là nơi lý tưởng cho bạn nhâm nhi cà phê sáng hay thư thái trà chiều cùng gia đình. Bên ngoài, tường rào được phủ xanh, kết hợp sân và vỉa hè lát đá granite, tăng tính thẩm mỹ cho toàn khu.

Bên cạnh đó, là 2 công viên cùng hồ cảnh quan Oceania, tiện ích nội khu đa dạng như sân chơi trẻ em Olympic Playground, sân bóng đá, khu gym hiện đại, hồ bơi Sunshine Pool… Verosa Park mang đến không gian sống hoàn hảo thỏa mãn mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Verosa Park thu hút khách hàng với chính sách tặng xe xịn lên đến 1,5 tỉ đồng - Ảnh 3.

Mảng xanh và tiện ích lên đến 16.000m2 là một trong những điểm nhất độc đáo của quần thể nhà liên kế và biệt thự Verosa Park.

Giá trị thật còn được thể hiện qua pháp lý minh bạch của dự án. Verosa Park khi đã có sổ đỏ từng lô. Sau khi bàn giao, Khang Điền sẽ tiến hành thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định.

Verosa Park tọa lạc ngay góc giao đường Liên Phường - Võ Chí Công tại Quận 9, kế cận Quận 2, thành phố trong thành phố Hồ Chí Minh tương lai. Từ dự án cư dân chỉ mất 10 – 15 phút đến KĐT Thủ Thiêm, Quận 1 và 20 phút đến Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, chỉ 5 phút lái xe để đến Khu công nghệ cao TP.HCM, các trường trong khu đô thị Đại học quốc gia hay Đại học Fulbright đang được xây dựng.

LIÊN HỆ THAM QUAN NHÀ MẪU: 0823 968 368| www.verosapark.com.vn

(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/verosa-park-thu-hut-khach-hang-voi-chinh-sach-tang-xe-xin-len-den-15-ti-dong-20200920184006166.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,