Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao?

Sức khỏe
Uống nước ngay sau khi thức dậy, lúc bụng đói sẽ giúp bạn giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, làm sạch da, hỗ trợ tiêu hóa và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 1

Giảm cân: Uống nước vào sáng sớm khi bụng đói giúp tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 2

Loại bỏ độc tố: Buổi sáng, thận rất cần nước để loại bỏ chất thải trong máu và xử lý chúng dưới dạng nước tiểu. Vì vậy, uống nước vào buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 3

Làm sạch ruột: Uống nước khi bụng đói vào sáng sớm giúp làm sạch ruột của bạn. Ngoài ra, thói quen này cũng có tác dụng ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 4

Giảm lượng calo: Uống nước trước khi ăn sáng giúp giảm lượng calo dung nạp vào cơ thể thông qua việc hỗ trợ tăng cảm giác no trong bữa kế tiếp.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 5

Cải thiện hiệu suất tinh thần: Uống nước ngay sau khi thức dậy giúp bạn tăng hiệu suất tinh thần, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ hình thành tâm lý thoải mái trước khi bước vào ngày làm việc dài.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 6

Hỗ trợ tiêu hóa: Uống nước ấm vào buổi sáng khi thức dậy giúp bạn tiêu hóa tốt. Bởi nước ấm giúp phá vỡ các chuỗi thực phẩm dung nạp vào cơ thể, từ đó, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn một cách hiệu quả hơn.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 7

Tăng cường miễn dịch: Uống nước khi bụng đói giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại tình trạng nhiễm trùng. Đây cũng là thói quen giúp bạn loại bỏ được lượng chất thải và một số vi khuẩn gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 8

Ngăn ngừa đau đầu: Một số nghiên cứu chứng minh rằng, uống nước vào sáng sớm, khi bụng đói sẽ giúp bạn phòng tránh được viêc đau đầu hoặc đau nửa đầu.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 9

Bảo vệ nội tạng: Uống nước khi bụng đói vào sáng sớm sẽ giúp bao vệ các cơ quan nội tạng thông qua việc hỗ trợ cho hệ bạch huyết của bạn hoạt động khỏe mạnh và cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 10

Làm sạch da: Uống nước ngay sau khi thức dậy, thời điểm bụng bạn vẫn còn đang trống rỗng có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức khỏe làn da, giảm mụn trứng cá và dưỡng ẩm cho cơ thể.

Uống nước vào buổi sáng khi bụng đói, cơ thể bạn sẽ ra sao? - 11

Tăng năng lượng: Nếu cơ thể bị thiếu hoặc mất nước, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi. Đây chính là lý do tại sao bạn nên uống nước vào buổi sáng. Bởi thói quen này sẽ giúp tăng năng lượng cho bạn ngay lập tức.

https://vtc.vn//uong-nuoc-vao-buoi-sang-khi-bung-doi-co-the-ban-se-ra-sao-ar557729.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,