Tuyên dương 88 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp đại học, học viện năm 2020

Tuổi trẻ
Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2020 trên địa bàn thành phố vào cuối tháng 8.

Trong danh sách 88 thủ khoa xuất sắc năm 2020, có nhiều gương mặt đạt thành tích vừa là thủ khoa kỳ thi vào đại học vừa là thủ khoa tốt nghiệp. Nhiều thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động trong các phong trào thanh niên, hoạt động tình nguyện.

tuyen duong 88 thu khoa xuat sac tot nghiep dai hoc hoc vien nam 2020
Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội được vinh danh năm 2019

Nhiều thủ khoa xuất sắc là đảng viên; Tấm gương vượt khó vươn lên; Có công trình nghiên cứu khoa học, đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả, được giải trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: Nguyễn Hải Vân (trường Đại học Y tế cộng đồng); Trương Tấn Sang (trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội); Phạm Việt Dũng (trường Đại học Sư phạm Hà Nội); Nguyễn Anh Thư (trường Đại học Luật Hà Nội)…

Năm 2020 là năm thứ 18 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những hoạt động kịp thời khuyến khích, bồi dưỡng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tính cả năm 2020, đã có 1.879 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Nhiều thủ khoa trong số này đã đạt được thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp phục vụ, cống hiến cho Thủ đô và đất nước…

Dự kiến, lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện sẽ được tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám vào cuối tháng 8/2020.

https://tuoitrethudo.com.vn/tuyen-duong-88-thu-khoa-xuat-sac-tot-nghiep-dai-hoc-hoc-vien-nam-2020-143561.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,