Tuổi trẻ Đại học Ngoại thương ra quân Mùa hè xanh 2020

Tuổi trẻ
Sáng 8/7, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ ra quân Mùa hè xanh năm 2020. Buổi lễ thu hút hơn 300 cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia.

Lễ ra quân Mùa hè xanh năm 2020 là hoạt động nhằm biểu dương lòng nhiệt huyết, tinh thần sẵn sàng tham gia tình nguyện của sinh viên trường ĐH Ngoại thương. Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương nhắn gửi lực lượng tình nguyện trẻ: Mỗi một chiến sĩ tình nguyện của trường ĐH Ngoại thương cần phải tự hào và nhận thức rõ được trách nghiệm của bản thân, cùng góp sức vào thành công chung của chiến dịch, đồng thời đem bản sắc Ngoại thương đến khắp các vùng miền của Tổ quốc.

Tiết mục ca nhạc của đoàn viên thanh niên trường ĐH Ngoại thương
Tiết mục ca nhạc của đoàn viên thanh niên trường ĐH Ngoại thương

Thầy hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, đây là hoạt động hữu ích nhằm nâng cao sức trẻ tới thầy cô và sinh viên chung tay góp sức vì cộng đồng.

Ths. Hoàng Tuấn Dũng, Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại thương cho biết, năm nay, hoạt động tình nguyện đã được triển khai từ rất sớm. Hoạt động tiền trạm, khảo sát, kế hoạch được đưa ra cụ thể và rõ ràng góp phần làm công tác tình nguyện được thông suốt.

Tuổi trẻ ĐH Ngoại thương chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra quân Mùa hè xanh năm 2020
Tuổi trẻ ĐH Ngoại thương chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra quân Mùa hè xanh năm 2020

Trước đó, các buổi tập huấn đã được tổ chức. Đoàn trường phối hợp với Phòng Y tế và các địa phương nhằm giúp sinh viên có những kỹ năng cần thiết trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Năm nay hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ trường Đại học Ngoại thương bao gồm: Tiếp sức mùa thi; chiến dịch Tình nguyện mùa hè xanh của cụm đoàn số 3; Tình nguyện tại địa phương kết nghĩa, huyện Mỹ Đức Hà Nội; Chiến dịch thay đổi cảnh quan của trường Đại học Ngoại thương trong và ngoài khuôn viên nhà trường; Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, hoạt động tình nguyện tỉnh xa tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn.

https://tuoitrethudo.com.vn/tuoi-tre-dai-hoc-ngoai-thuong-ra-quan-mua-he-xanh-2020-d2086535.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,