Tùng Dương, Tóc Tiên chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Thời sự
Ngày 16/3, ca sĩ Tùng Dương, Tóc Tiên và một số nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động trong chiến dịch “Chung tay đẩy lùi Covid-19”.

Tùng Dương tham gia chiến dịch ''Chung tay đẩy lùi Covid-19''.

Sau 2 ngày kêu gọi, quỹ “Chung tay đẩy lùi Covid-19” của ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thùy Dung đã nhận được hơn 1,8 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật (khẩu trang, găng tay, nước rửa tay, trang phục phòng dịch).

Điểm đầu tiên ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung đến là Bộ Tư Lệnh Biên Phòng miền Bắc. Tại đây, đoàn đã trao 1.000 chiếc áo bảo hộ và 2.000 khẩu trang kháng khuẩn.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Tôi muốn nhắn nhủ với tất cả cộng đồng, mỗi cá nhân chúng ta hãy là một chiến sĩ y tế chống dịch với tinh thần, trách nhiệm và hiểu biết cao nhất, mỗi gia đình là một chiến tuyến phòng vệ tốt nhất. Tất cả những thông tin, hướng dẫn của Bộ y tế về nhận biết, phòng tránh, cách ly… rất rõ ràng cụ thể.

Tôi mong rằng tất cả mỗi đều thực hiện nghiên cứu chỉ bằng cách thấu hiểu và nắm rõ nhất chúng ta mới nhanh chóng vượt qua đại dịch, giảm bớt các áp lực lên Chính phủ và các bộ ban ngành. Chúng ta hãy giữ tinh thần không bị quan’’.

Cũng trong chiều 16/3, tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho ê kíp của Tùng Dương trao 2.000 bộ đồ bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn, 1.000 chiếc khẩu trang cho Bộ đội Biên phòng để chung tay phòng chống Covid-19.

Tóc Tiên tham gia chiến dịch ''Chung tay đẩy lùi Covid-19''.
“Điều Tiên kỳ vọng là những nghệ sĩ như Tiên khi thực hiện điều này sẽ có sức lan tỏa, giúp những ai có điều kiện sẽ ủng hộ thêm mà không phải là bắt buộc hay gượng ép. Mỗi người có thể góp sức theo khả năng của mình. Người dư dả đóng nhiều, người chưa dư dả đóng ít hơn. Nhưng Tiên tin rằng, tất cả sự đóng góp trong giai đoạn này đều rất cần thiết” - Tóc Tiên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, điều quan trọng nhất hiện tại là cần mọi người chung tay và rất cần ý thức của mọi người. Mỗi người dân cần thực thi theo những gì chính quyền, Nhà nước, báo đài đã tuyên truyền đó là hạn chế đi lại, không tụ tập đám đông.

kinhtedothi.vn/tung-duong-toc-tien-chung-tay-day-lui-covid-19-377950.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,