Top 5 cung hoàng đạo phù hợp với tình yêu hơn hôn nhân

Tuổi trẻ
Khi đối mặt với tình yêu và hôn nhân, có không ít cung hoàng đạo cảm thấy mình phù hợp với yêu đương hơn là hôn nhân.

Đôi khi, không phải ai cũng sẽ hướng tới cuộc sống hôn nhân giống nhau. Có những cung hoàng đạo tận hưởng thời gian yêu đương và phù hợp với tình yêu hơn là đời sống gia đình.

Có 5 cung hoàng đạo nằm trong danh sách này và cùng tìm hiểu lý do vì sao họ lại hợp với mối quan hệ yêu đương hơn là hôn nhân nhé!

Top 5 cung hoàng đạo phù hợp với tình yêu hơn hôn nhân - Ảnh 1

Một số cung hoàng đạo tận hưởng cảm xúc yêu đương hơn hôn nhân. (Ảnh minh họa: YAN)

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương khá ngây thơ và trẻ con. Cũng vì thế, họ thường phù hợp với một mối quan hệ yêu đương hơn là kết hôn. Với Bạch Dương mà nói, kết hôn là một sự trói buộc, họ vẫn cần thời gian trưởng thành, vì thế họ sẽ tận hưởng tình yêu và những cuộc hẹn hò hơn là đời sống gia đình.

Top 5 cung hoàng đạo phù hợp với tình yêu hơn hôn nhân - Ảnh 2

Bạch Dương còn khá trẻ con để bước vào đời sống hôn nhân. (Ảnh minh họa: YAN)

Song Tử

Song Tử là một cung hoàng đạo thích suy nghĩ. Họ thường suy nghĩ khá nhiều nhưng cũng lại sợ phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống. Hơn nữa, với bản tính lãng mạn, bay bổng của mình, họ hoàn toàn phù hợp với việc yêu đương, vừa có thể phát huy sự lãng mạn lại không phải nghĩ ngợi nhiều như khi đã bước vào cuộc sống gia đình.

Cự Giải

Yêu thích tự do là cụm từ khá phù hợp để khái quát về Cự Giải. Họ không thích việc bị người khác quản lý, hỏi han việc mình đi đâu, làm gì. Cũng chính vì vậy, đa số họ phù hợp với yêu đương hơn bởi đây là thời gian mà Cự Giải chưa phải có quá nhiều ràng buộc với đối phương.

Top 5 cung hoàng đạo phù hợp với tình yêu hơn hôn nhân - Ảnh 3

Cự Giải yêu thích sự lãng mạn của tình yêu. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Thiên Bình

Có một điều mà rất nhiều người nhận ra ở Thiên Bình, đó là họ thường ham chơi. Hơn nữa, họ có rất nhiều ý tưởng và luôn muốn thực hiện chúng, sự lãng mạn này hoàn toàn phù hợp cho giai đoạn yêu đương ngọt ngào. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà họ chưa chắc có thể thích ứng tốt được cuộc sống gia đình như lúc yêu.

Nhân Mã

Ham chơi, bay nhảy và luôn hướng về tự do là bản tính của Nhân Mã. Họ luôn ghét sự ràng buộc, trách nhiệm và cảm thấy hôn nhân là điều kìm hãm bản tính của họ lại, khiến họ khó mà "thích gì làm nấy". Cũng bởi vậy, tình yêu phù hợp với Nhân Mã hơn là hôn nhân.

Top 5 cung hoàng đạo phù hợp với tình yêu hơn hôn nhân - Ảnh 4

Nhân Mã còn muốn bay nhảy và tự do. (Ảnh minh họa: Hiệu Ảnh Số 8)

Trên đây là những cung hoàng đạo tận hưởng thời gian yêu đương hơn là cuộc sống hôn nhân. Mặc dù vậy, hẳn họ vẫn sẽ kết hôn khi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để chịu trách nhiệm với bạn đời cũng như gia đình của mình.

Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

https://phunusuckhoe.vn/top-5-cung-hoang-dao-phu-hop-voi-tinh-yeu-hon-hon-nhan-c37a353030.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,