Tổng thống Trump sẽ được xét nghiệm Covid-19 hàng ngày

Thời sự
Ngoài Tổng thống và Phó Tổng thống, mọi cá nhân tiếp xúc gần với Tổng thống Trump cũng sẽ được xét nghiệm hàng ngày.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông sẽ được xét nghiệm Covid-19 hàng ngày sau khi một người trong đội ngũ cần vụ của ông ở Nhà Trắng xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

tong thong trump se duoc xet nghiem covid-19 hang ngay hinh 1
Tổng thống Trump. Ảnh: Getty.

Tổng thống Donald Trump thông báo về việc sẽ được xét nghiệm hàng ngày sau khi có thông tin một línhhải quân phụcvụ Tổng thốngtại Nhà Trắng được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2, làm tăng lo ngại về khả năng ông bị phơi nhiễm virus.

Các cần vụ tại Nhà Trắng thường là thành viên của một đơn vị quân đội tinh nhuệ và được tiếp xúc gần với Tổng thống Trump và gia đình ông. Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Hogan Gidley cho biết Tổng thống và Phó Tổng thống đã được xét nghiệm lại và đều có kết quả âm tính và cả hai đều có sức khỏe tốt.

Phó Tổng thống Mike Pence cho biết ngoài Tổng thống và Phó Tổng thống, mọi cá nhân tiếp xúc gần với Tổng thống Trump cũng sẽ được xét nghiệm hàng ngày./.

https://vov.vn/the-gioi/tong-thong-trump-se-duoc-xet-nghiem-covid19-hang-ngay-1046169.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,