Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn

Sức khỏe
Những bộ nail lung linh không chỉ giúp phái đẹp thêm nổi bật mà còn là phụ kiện giúp hội chị em thể hiện cá tính và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Trong thời gian giao mùa này, nàng hãy cập nhật ngay những mẫu nail mùa hè 2020 hot nhất để bắt kịp xu hướng mới nhất và có thêm gợi ý nail xinh.

1. Xu hướng nail nổi bật

Cùng với những xu hướng thời tranglàm đẹp đình đám, những mẫu nail dưới đây được xem là hot nhất năm 2020, vừa tôn tay xinh lại hút bao ánh nhìn.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 1

Nail màu xanh biển

Nail màu xanh biển vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới, vừa tươi mát lại tôn da hết nấc. Nàng có thể kết hợp màu xanh biển với các chi tiết lượn sóng, ombre để gợi ra bầu trời và biển cả. Gam màu này cũng rất trendy trong năm 2020, dễ dàng mix-match với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện. Phái đẹp cũng sẽ “ăn gian” được kha khá tuổi khi kết thân với mẫu nail tươi mới này.

Nail màu neon

Nail màu neon dành riêng cho những bạn gái cá tính. Trong trường hợp nàng luôn muốn thử sức với gam màu nổi nhưng không có dịp phù hợp, hiện tại chính là thời điểm vàng. Nổi bật và sặc sỡ, màu neon sẽ mang đến diện mạo hút mắt cho phái đẹp. Tuy nhiên nàng cần chọn màu thật tinh tế để tránh bị “dìm” da.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 2

Nail màu ombre

Nail màu ombre mang lại hiệu ứng thị giác mãn nhãn với sự chuyển màu đậm nhạt đầy nghệ thuật. Ưu điểm của nail màu ombre là vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy cuốn hút, lại không bao giờ lỗi thời. Để lên màu ombre thật chuẩn, nàng nên chọn 2-3 màu cùng sắc độ, sơn thật khéo léo sao cho sắc màu được đồng nhất hài hòa.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 3

Nail họa tiết hoa lá

Nail họa tiết hoa lá mang đến vẻ ngoài màu sắc, xinh tươi cho những bạn gái trẻ trung. Tùy theo mùa, nàng có thể nhấn nhá bộ móng thường ngày bằng những chi tiết hoa lá, hình khối, chim muông,...đều rất phù hợp.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 4

2. Tổng hợp những mẫu nail 2020

Tổng hợp những mẫu nail 2020 sẽ giúp phái đẹp có thêm gợi ý hay ho để tút tát bộ móng sao cho thật trendy và xinh xắn. Dưới đây là những mẫu nail đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại:

Nail trong suốt

Nail trong suốt phù hợp với những bạn gái nhẹ nhàng, tinh tế. Để tô điểm thêm cho bộ móng ngày hè, nàng có thể nhấn nhá chi tiết hoa lá hoặc đính đá trên lớp nền trong suốt, vừa xinh xắn mà vẫn nền nã, thanh lịch.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 5

Nail kiểu Pháp

Nail kiểu Pháp đang khuynh đảo làng mốt trong thời gian gần đây khi xuất hiện trong BST Hè của Alice + Olivia. Kiểu sơn móng bán nguyệt tuy đơn giản nhưng lại hiếm khi lỗi thời và vô cùng sang chảnh. Nàng có thể biến tấu kiểu sơn truyền thống theo hướng mới mẻ hơn bằng cách kết hợp những gam màu nổi hoặc tạo hình đầu móng tay lạ mắt.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 6

Nail họa tiết da thú

Nail họa tiết da thú nhanh chóng được cập nhật để đuổi kịp trend trang phục da báo hot hit thời gian qua. Để làm mới họa tiết da thú quen thuộc, những gam màu đỏ, hồng, vàng và neon đã được thêm vào hoa văn da báo, ngựa vằn quen thuộc. Nhờ vậy, phái đẹp cũng trông nổi bật và cá tính hơn.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 7

Nail nhấn một ngón

Nail nhấn một ngón là kiểu sơn móng phá cách, chọn ra một ngón để trang trí khác biệt so với tổng thể. Kiểu nail bất cân xứng này đáp ứng được tiêu chí đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 8

Nail sơn lì

Nail sơn lì đã quay trở lại làng mốt và được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Nhờ vào độ bám màu cao lại nhẵn mịn, sơn móng lì đem lại vẻ thanh lịch, nền nã cho mọi cô gái. Xu hướng màu đang hot hiện nay là màu ô liu, xám tro hoặc xanh đậm. Ngoài ra nàng có thể thử những gam màu ấm như vàng, cam,...đều rất thời thượng,

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 9

Nail kim loại ánh tím

Nail kim loại ánh tím được dự đoán là một trong những mẫu nail hot hit nhất năm nay. Với sự bóng bẩy và phản quang đẹp mắt, mẫu nail này giúp phái đẹp thêm phần sắc sảo. Gam màu này tuy rực rỡ nhưng không hề kén da, lại tôn tay hết nấc.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 10

Nail nhiều màu

Trong trường hợp nàng là cô nàng cá tính, không thích những điều nhàm chán lặp đi lặp lại, nail nhiều màu là một lựa chọn hay ho. Mỗi móng mang một gam màu khác nhau, tha hồ để nàng khoe chất riêng. Tuy nhiên, việc mix-match cần tinh tế, tránh trường hợp lòe loẹt, kém sang.

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất 2020, nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn - Ảnh 11

Lý tưởng nhất là phối nhiều màu cùng trường độ hoặc theo tông pastel.

https://phunusuckhoe.vn/tong-hop-nhung-mau-nail-dep-nhat-2020-nang-tam-phong-cach-va-giup-tay-trong-sang-han-c12a356972.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,