Tóc ngắn sẽ sang chảnh hơn nếu đi kèm 6 màu nhuộm “hot trend” này

Tuổi trẻ
Tóc ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi dịp hè đến, tạo sự năng động thu hút mọi ánh nhìn hơn. Nhưng để nổi bật hơn nữa, bạn nên đi cùng những màu nhuộm hot trend gây thương nhớ này.

Tóc ngắn màu hồng

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (1)

Màu hồng là một tone màu sáng, rất thịnh hành trong thời gian này. Một mái tóc bob ngang cằm với tone màu hồng sáng sẽ giúp bạn tôn được làn da của mình hơn rất nhiều. Với mặc sắc nổi bật này bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính nhưng cũng không kém phần hiền dịu, ngọt ngào.

Tóc ngắn màu đen cổ truyền

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (2)

Nếu đã quá nhàm chán với đủ các màu nhuộm, bạn có thể lựa chọn cho mình màu tóc đen “nguyên thủy”. Một mái tóc tém màu đen có lẽ là giải pháp tối ưu lúc này, bạn đừng sợ màu đen sẽ làm bạn trông già đi, ngược lại nó càng làm tăng sự quyến rũ và hiện đại hơn rất nhiều. Tóc đen cũng là kiểu dễ giúp bạn phối các trang phục, phụ kiện để biến hóa bản thân thời thượng hơn.

Tóc ngắn màu ombre

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (5)

Một mái tóc ngắn màu omber là sự chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và năng động. Bạn có thể kết hợp các màu tóc để tạo nên màu tóc ombre cho riêng mình. Màu tóc nhuộm này sẽ dành riêng cho những cô gái tóc ngắn muốn khẳng định phong cách cá nhân riêng biệt. Những màu tóc ombre đẹp cho mái tóc của bạn có thể thử là màu xanh, màu xám, màu đồng, màu tím… Tuỳ vào sở thích mà bạn sẽ chọn phối màu đi kèm để tạo được hiệu ứng đẹp nhất cho mái tóc.

Tóc ngắn vàng sáng

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (3)

Nếu muốn tìm tone màu nhuộm sáng da và giúp nhan sắc được thăng hạng thì cách đơn giản nhất là đặt lòng tin vào màu vàng sáng, kiểu tóc này sẽ giúp bạn năng động, cá tính hơn, lại trông tây hơn nữa.

Tóc ngắn màu khói

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (4)

Những cô nàng tóc ngắn sẽ trông nổi bật và cá tính hơn khi điểm lên đầu mái tóc màu khói thu hút. Đối với màu nhuộm này, khuôn mặt bạn sẽ nổi bật rạng rỡ và có sức sống hơn. Có khá nhiều màu tóc khói mà bạn có thể thử làm mới cho mái tóc của mình như: khói xám, khói bạc, khói hồng, khói xanh…

Tóc ngắn màu cam

toc ngan mua he chua bao gio het mot nhung se sang chanh hon khi di kem 6 mau nhuom hot trend nay giadinhvietnam (6)

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè rựa lửa. Màu cam là tone màu hot trend hiện nay được rất nhiều diễn viên, hot girl lựa chọn. Màu tóc này sẽ giúp bạn “hack” tuổi một cách hiệu quả, lại góp phần thể hiện phong cách thời thượng, sang chảnh cho bạn.

https://giadinhvietnam.com/toc-ngan-se-sang-chanh-hon-neu-di-kem-6-mau-nhuom-hot-trend-nay-d155238.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,