Tìm ra người đoạt giải tháng "Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19"

Tuổi trẻ
Sau một tháng phát động cuộc thi "Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19", Ban Tổ chức chương trình đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi ấn tượng, sáng tạo. Sự kiện này do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Cụ thể, sau một tháng phát động cuộc thi, đã có 62 tác phẩm gửi về Ban tổ chức dự thi, bao gồm 39 khẩu hiệu, 20 tranh cổ động và 3 ảnh. Các tác giả dự thi đến từ mọi miền đất nước mang những thông điệp ý nghĩa tích cực tới cộng đồng. Nhiều sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bao gồm sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tích cực tham gia cuộc thi.

Sau khi đánh giá các bài thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được những tác phẩm đoạt giải của tháng 4.

Theo đó, giải thưởng tháng cho hạng mục Khẩu hiệu được trao cho tác giả Trần Vân với đoạn văn vần ngắn gọn, dễ nhớ nhưng cũng rất thời sự: "Cách ly xã hội, chớ vội ra đường. Dịch bệnh khó lường, ta đương kiểm soát. Dẫu có mất mát, kinh tế chút thôi. Bạn hãy cùng tôi, ngồi nhà yêu nước".

Bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động
Bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động

Hạng mục Tranh cổ động, giải được trao cho bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bức tranh đơn giản với khẩu hiệu ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa: Hãy ở nhà vì chúng tôi (Stay home for us). Bức tranh khuyến khích mọi người thực hiện giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất sát với tình hình thời sự tháng 4.

Tác giả Cao Trung Hiếu nhận được giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn
Tác giả Cao Trung Hiếu nhận được giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn

Giải thưởng tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn được trao cho tác giả Cao Trung Hiếu. Bức tranh cổ động được thiết kế theo hướng tối giản với hình ảnh bàn tay rửa xà phòng kèm theo câu khẩu hiệu: "Rửa sạch bàn tay, đánh bay Covid". Tranh cổ động này cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên fanpage của chương trình.

Ban Tổ chức sẽ tiếp tục nhận các tác phẩm dự thi trong tháng 5 và tháng 6 trên tinh thần thích ứng với một sự "bình thường mới" sau giãn cách xã hội.

Cuộc thi Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19 do Chương trình đào tạo quốc tế Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức nhằm phát huy vai trò của truyền thông trong việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, cổ vũ công tác phòng chống dịch bệnh, đã tổ chức.

https://tuoitrethudo.com.vn/tim-ra-nguoi-doat-giai-thang-sang-tac-san-pham-truyen-thong-phong-chong-dich-covid-19-d2083427.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,