Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

Kinh tế Mai Anh
Là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín và bền vững theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” cho đến nay MM Mega Market đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống tại các vùng nông nghiệp trọng điểm như Đà Lạt chuyên cung cấp rau củ quả; Đồng Nai và Hà Nội cho mặt hàng thịt heo; Cần Thơ cho các mặt hàng cá và Tiền Giang là trái cây
Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

ừ ngày 24/2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo "We are Fresh" của MM Việt Nam

Trong đó, thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Việt Nam hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác từ hai thủ phủ chăn nuôi heo của Việt Nam, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căng tin) và người tiêu dùng trong nước.

Trước tình hình giá nguyên liệu thức ăn tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn. Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua từ người tiêu dùng, từ ngày 24/2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo "We are Fresh" của MM Việt Nam.

Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

2. MM Mega Market triển khai chương trình thịt heo _We are Fresh_ với giá “sốc” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các hộ chăn nuôi để có nguồn thu nhập ổn định

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói thịt heo thương hiệu “We are Fresh” của MM đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

Mã QR giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ điện thoại

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

Ngoài thịt heo, MM Việt Nam cũng thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ cam sành

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000đ/ kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000đ/ kg cho khu vực miền Bắc.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

MM Việt Nam còn chung tay cùng người nông dân Đồng bằng sông Cửu Long tiêu thụ thanh long ruột đỏ với giá bán không lợi nhuận

Không những chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như: Thanh Long ruột đỏ với giá 19.000đ/ kg; Cam sành với giá 10.800đ/ kg

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,