Thông báo khẩn tìm người tiếp xúc với quản đốc phân xưởng mắc COVID-19

Thời sự
UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam ra thông báo khẩn cho những ai từng tiếp xúc với bệnh nhân 614 - Quản đốc phân xưởng B, Công ty giày Rieker.

Ngày 3/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Điện Bàn ra thông báo khẩn với nội dung truy tìm những người tiếp xúc với L.T.T.N. (trú đường Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng). Đây là bệnh nhân thứ 614 mắc COVID-19 ở nước ta.

Thông báo khẩn tìm người tiếp xúc với quản đốc phân xưởng mắc COVID-19 - 1

Lực lượng chức năng phong tỏa một khu vực ở xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn.

Bệnh nhân là Quản đốc phân xưởng B, Công ty giày Rieker (đóng ở khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn). Bệnh nhân trực tiếp quản lý 8 dây chuyền với khoảng 400 công nhân

Từ ngày 17/7 đến lúc 8h16 ngày 28/7, bệnh nhân thường xuyên đi làm tại Công ty giày Rieker.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Điện Bàn thông báo khẩn, những ai tiếp xúc với chị N. và làm việc tại các dây chuyền do chị N. quản lý thì liên hệ ngay với Trạm Y tế gần nhất để khai báo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Nam ghi nhận 34 trường hợp mắc COVID-19. 6 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh này đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, trong đó có thị xã Điện Bàn.

Trong ngày hôm qua (2/8), tỉnh Quảng Nam quyết định khoanh vùng, phong tỏa tạm thời hàng loạt các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 ở thị xã Điện Bàn gồm: Thôn Châu Lâu và một phần thôn Đông Đức, xã Điện Thọ; thôn Nam Hà, xã Điện Trung; tổ 1 và chợ Lai Nghi, khối phố 7B, phường Điện Nam Đông; tổ 4, thôn Giao Ái, xã Điện Hồng.

https://vtc.vn//thong-bao-khan-tim-nguoi-tiep-xuc-voi-quan-doc-phan-xuong-mac-covid-19-ar561428.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,