Thanh Hóa: Bắt quả tang 15 đối tượng đánh bạc ăn tiền bằng xóc đĩa

Thời sự
Chiều 25/3, Phòng CSHS và Công an huyện Thiệu Hóa cho biết, vừa đột kích bắt quả tang 15 đối tượng đang đánh bạc ăn tiền bằng xóc đĩa.
867_05bd6ede7e

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ

Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) triệt xóa ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” do Lê Thế Thắng, SN 1979, ở thôn Thống Nhất, xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa cầm đầu.

Lực lượng đã bắt giữ 15 con bạc đang đánh bạc tại nhà một người dân ở thôn Quyết Thắng, xã Thiệu Thịnh. Thu giữ trên chiếu bạc 104.000.000 đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Theo cơ quan công an, đây là ổ nhóm đánh bạc có quy mô lớn, thu hút nhiều con bạc ở các địa phương khác nhau, trong đó có nhiều con bạc có tiền án, tiền sự tham gia. Riêng Lê Thế Thắng là đối tượng đã từng có tiền án về tội đánh bạc.

Để tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc, Lê Thế Thắng đã mượn nhà của bố vợ mình làm nơi sát phạt nhau và thuê Nguyễn Quốc Chính, SN 1963, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP. Hà Nội làm xóc cái với giá 500.000 đồng cho một ca xóc cái. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

https://giadinhvietnam.com/thanh-hoa-bat-qua-tang-15-doi-tuong-danh-bac-an-tien-bang-xoc-dia-d155524.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,