Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn ở Hà Đông rồi bỏ chạy

Tin nóng Nhất Linh
Ngày 16/10, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, phía đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đào Mạnh Hùng (sinh năm 1974, trú tại quận Hà Đông) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ".

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 10/10, trên đường Văn Khê, khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông (Hà Nội) hướng ngã ba Kiến Hưng đi ngã tư Văn Phú (Quốc lộ 6), anh Hoàng Trọng P (sinh năm 1990, ở phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển xe mô tô chở mẹ là bà Đặng Thị H (sinh năm 1968), khi đi đến trước cửa số nhà 90 TT20 thì bị một xe ô tô con đi từ sau đâm vào.

Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn ở Hà Đông rồi bỏ chạy
Cơ quan Công an đã tiến hành Tạm giữ hình sự đối với Đào Mạnh Hùng (sinh năm 1974, trú tại quận Hà Đông) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ"

Thời điểm xảy ra sự việc trời mưa to, đường vắng. Tuy nhiên, do tốc độ chạy quá cao, nên sau khi tông trúng mẹ con anh P, chiếc ô tô tiếp tục phóng vọt, đẩy hai nạn nhân cách vị trí va chạm chừng 100m. Sau đó, lái xe trốn chạy. Mẹ con anh P nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng.

Qua rà soát bằng hệ thống camera, lực lượng chức năng phát động phong trào người dân tố giác, Công an quận Hà Đông cũng đã ra thông báo truy tìm người và phương tiện gây tai nạn.

Đến 18h ngày 12/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hà Đông đã xác định, làm rõ và vận động đầu thú đối với Đào Mạnh Hùng (sinh năm 1974, ở quận Hà Đông), làm nghề kinh doanh tự do.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn.
Chiếc xe hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, khoảng 22h ngày 10/10, một mình điều khiển xe ôtô biển kiểm soát 30G-573.2X đi từ khu đô thị Xa La, Hà Đông về khu đô thị Văn Phú, Hà Đông. Mặc dù trời mưa to nhưng Hùng vẫn điều khiển xe với tốc độ nhanh. Đến trước số nhà 90 TT20 đường Văn Khê thuộc phường Phú La, xe ô tô của Hùng đã đâm vào phần đuôi sau xe máy của mẹ con anh P và đẩy chiếc xe lao về phía trước.

Sau khi phát hiện xe ô tô đã đâm vào xe máy, Hùng không dừng mà điều khiển xe rời khỏi hiện trường, lái về hầm chung cư. Tối hôm sau, Hùng điều khiển xe đi đến gara ô tô trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm để sửa chữa. Bước đầu, Đào Mạnh Hùng khai nhận trước khi gây ra vụ tai nạn trên có uống bia rượu.

CSGT Hà Nội xử lý hơn 10 nghìn trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông

CSGT Hà Nội xử lý hơn 10 nghìn trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông

Trong 10 ngày qua, lực lượng Cảnh sát giao thông thông thông(CSGT) Hà Nội đã lập biên bản xử lý 10.313 trường hợp vi phạm quy định an toàn giao thông. Trong đó xử lý vi phạm đồng độ cồn là 649 trường hợp; xử lý vi phạm chở quá tải trọng, cơi nới thành thùng xe là 291 trường hợp, buộc tài xế, chủ xe hạ tải, cắt bỏ thùng xe cơi nới.
Triệt xóa đường dây sử dụng tài liệu giả cơ quan tổ chức để lừa đảo chiếm đoạt 10 tỷ đồng

Triệt xóa đường dây sử dụng tài liệu giả cơ quan tổ chức để lừa đảo chiếm đoạt 10 tỷ đồng

Ngày 18/6, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội và Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) triệt xóa đường dây sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức, lừa đảo chiếm đoạt khoảng 10 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng của người dân.
Triệt phá đường dây cho vay lãi nặng xuyên quốc gia với gần 300 đối tượng

Triệt phá đường dây cho vay lãi nặng xuyên quốc gia với gần 300 đối tượng

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP triệt phá một đường dây cho vay lãi nặng qua app và đòi nợ thuê có quy mô xuyên quốc gia, liên quan đến gần 300 đối tượng, trong đó có các đối tượng là người nước ngoài.
Ngăn nguy cơ, ngừa tội phạm liên quan người nước ngoài dịp SEA Games 31

Ngăn nguy cơ, ngừa tội phạm liên quan người nước ngoài dịp SEA Games 31

Sự xuất hiện của du khách quốc tế đến với Hà Nội, đặc biệt trong thời điểm diễn ra SEA Games 31 thực sự là tín hiệu đáng mừng khi mở cửa du lịch trở lại. Chính vì vậy, việc ngăn nguy cơ, ngừa tội phạm được xem như một biện pháp giữ chân du khách, quảng bá du lịch Hà Nội và được thực hiện ngay từ khâu “check in”…

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,