Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

Kinh tế Hồng Nhung
Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho mình một phong cách khác biệt, để không bị lẫn vào đám đông, để trong đám đông đó, họ vẫn thật sự nổi bật.
Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

Cuộc sống có nhiều điều bất tận cần phải khám phá và ngổn ngang công việc cần làm, những deadlines phải hoàn thành trong thời gian gấp rút. Vì vậy, khi có những phút giây dành ra cho bản thân, người trẻ thường rất biết tận dụng một cách triệt để. Khi ấy, họ thường gặp gỡ bạn bè để sẻ chia và cùng nhau tạo ra những phút giây vui vẻ, thăng hoa và sảng khoái. Trong những cuộc vui như thế, người trẻ luôn cần những thức uống đại diện cho cá tính, sự năng động, phá cách của mình. Điều đó, thật sự trùng hợp với tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn đem lại và đặt để vào các cuộc vui.

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và khác biệt.
Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và khác biệt

“Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn” - một bạn trẻ cảm thán khi lần đầu thưởng thức bia Saigon Chill.

Những khoảng thời gian "chill" là lúc để người trẻ nạp lại năng lượng, gạt hết những âu lo của cuộc sống thường nhật, tay không còn bận kiểm tra tin nhắn mới, đầu không còn bộn bề vì những áp lực từ muôn phía… Lúc này, trên những gương mặt trẻ trung, chỉ còn cảm nhận được dư vị mát lạnh của Bia Saigon Chill và sự sảng khoái tức thì tỏa lan.

Thời nay, có thể coi đồ uống chính là chất xúc tác giúp thổi bùng nhiệt huyết của những người trẻ, để làm hết mình - chơi hết sức. Chính vì vậy, những tín đồ trẻ yêu bia Việt thường lựa chọn bia Saigon Chill như một chất xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” để cuộc vui thêm phần hào hứng.

Bia Saigon Chill “phủ” màu xanh dương thời thượng, trẻ trung, cá tính.
Bia Saigon Chill “phủ” màu xanh dương thời thượng, trẻ trung, cá tính

Được giới trẻ ưa chuộng cũng bởi bia Saigon Chill có kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê.

Ngay cả phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, “phủ” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật của bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá. Một sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu, tạo điểm nhấn khác biệt với những loại bia khác trên thị trường.

Do đó, dòng bia này rất phù hợp với những người trẻ muốn tạo khác biệt từ cá tính đến phong cách, cũng như đồ uống mà họ chọn để dẫn dắt các cuộc vui. Mát lạnh, sảng khoái là ấn tượng đầu tiên khi nhấp một ngụm bia Saigon Chill. Thức uống vàng óng, sánh quyện và lạnh sâu này khiến người trẻ không ngừng đam mê.

Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái
Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái

Hơn nữa, trong những ngày hè chói chang, bia Saigon Chill chính là lựa chọn số 1 để đánh bay sự nóng bức của tiết trời oi ả, để đắm mình vào sự mát lạnh ở -2oC và tan chảy trong thế giới băng đá ấy, một cảm giác “Sảng khoái tột đỉnh - Vui tột đỉnh”.

Có lẽ, bia Saigon Chill được thiết kế dành riêng cho giới trẻ muốn tạo khác biệt, thử những điều mới lạ và chắc hẳn sẽ là cảm hứng mới của nhiều người trẻ trong quãng đường đời thanh xuân.

Hè này, các bạn trẻ có thể gạt bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè theo cách riêng của mình với Bia Saigon Chill - Chill hè sảng khoái.

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện thoại Iphone 13 ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - 1 vị bia huyền ...

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm nhận của bất ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam trên trường thế ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,