SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng

Bất động sản
Ngày 21-9, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Từ những ngày đầu thành lập, SonKim Land luôn đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trong các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng và dịch vụ quản lý vận hành.

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land chọn cho mình hướng đi riêng cùng phân khúc ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique). Các dự án được phát triển bởi SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Qua nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hợp tác cùng những đối tác hàng đầu trên thế giới, SonKim Land đã có sự phát triển vượt bậc, ghi dấu qua những dự án cao cấp, hạng sang mang chuẩn mực quốc tế, chứng minh vị thế và tầm vóc của mình trong vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 1.

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Định hướng phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược ‘Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn’ (Luxury Boutique) trở thành ‘Dấu ấn SonKim Land’ (SonKim Land Signature). Đồng thời, chúng tôi công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

"Quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu một cách toàn diện là sự khẳng định của SonKim Land với đối tác và khách hàng. Bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp tới", ông Andy Han Suk Jung – Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 2.

Ba yếu tố nền tảng kiến tạo nên giá trị thương hiệu SonKim Land

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nền xanh được ghép từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới, đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, nhận diện thương hiệu mới của SonKim Land hàm chứa 3 yếu tố cơ bản của thương hiệu: Nghệ thuật, Di sản và Phong cách sống, thể hiện mong muốn đóng góp nhiều giá trị cho cuộc sống, cũng như sự minh bạch trong mọi hoạt động của mình, cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tinh thần và những giá trị nguyên bản.

SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định cam kết với khách hàng           - Ảnh 3.

The Metropole Thủ Thiêm - Dự án đầu tiên áp dụng chiến lược ‘Dấu ấn SonKim Land’

Với nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược phát triển mới, SonKim Land đã sẵn sàng mở rộng sang những dự án có quy mô lớn hơn, cùng những phân khúc và đối tượng khách hàng đa dạng.

Về SonKim Land

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế mang giá trị di sản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ quản lý vận hành.

Dự án nhà ở:

• Gateway Thao Dien

• The Nassim

• Serenity Sky Villas

• The Albany

• The Metropole Thủ Thiêm (The Galleria, The Crest và The Opera Residence)

Dự án thương mại:

• Empress Tower

• Sentinel Place

• The Berkley

• Blue Ocean Resort

• Indochine Park Tower

Dịch vụ quản lý vận hành:

• Highgate

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.sonkimland.vn

Liên hệ báo chí:

Ms. Đào Thanh Huyền

Senior Communications Manager - SONKIM LAND CORPORATION

M: 84 9012145274

E: huyen.dao@sonkimland.vn

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/sonkim-land-ra-mat-nhan-dien-thuong-hieu-moi-khang-dinh-cam-ket-voi-khach-hang-20200921153705872.htm
Quảng Nam: Ra mắt Dự án “Mallorca River City – Giai điệu dòng sông”

Quảng Nam: Ra mắt Dự án “Mallorca River City – Giai điệu dòng sông”

(KNT) - Lấy cảm hứng từ con sông Cổ Cò tại Quảng Nam mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử và chuỗi các đô thị đang được hình thành. Sự kiện ra mắt Mallorca River City lấy chủ đề “giai điệu dòng sông” nói lên vẻ đẹp cũng như tiềm năng phát triển kinh tế của các dự án đô thị ven con sông này.
Quảng Nam: Mallorca River City, điểm nhấn chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò

Quảng Nam: Mallorca River City, điểm nhấn chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò

KNT - Sở hữu địa thế thuận lợi khi nằm giữa TP Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An, Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc được tỉnh Quảng Nam quy hoạch xây dựng tại đây các khu đô thị hiện đại; Trung tâm giáo dục chất lượng cao; Dịch vụ y tế; Khu du lịch... Đặc biệt, là chuỗi đô thị nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò.
"Colmar miền nhiệt đới" khu nhà phố thương mại tân cổ điển Châu Âu

"Colmar miền nhiệt đới" khu nhà phố thương mại tân cổ điển Châu Âu

Nước Pháp lãng mạn vương chút cổ kính và trữ tình, luôn là giấc mơ chu du của những tín đồ xê dịch. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng biến ước mơ thành hiện thực khi khoảng cách từ Việt Nam đến Pháp hơn 10.000km. Nếu khó quá, sao không thử chút hương vị Pháp ngay tại Việt Nam chúng ta, ở ngôi làng cổ tích “Colmar miền nhiệt đới”?

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Điểm danh các quỹ đầu tư mạo hiểm cho Startup Việt Nam

Điểm danh các quỹ đầu tư mạo hiểm cho Startup Việt Nam

(KNT) - Việt Nam luôn được đánh giá là môi trường tiềm năng, an toàn dành cho các quỹ đầu tư mạo hiểm. Rất nhiều những nguồn quỹ đang tập trung vào những startup tiềm năng ngay từ thời kỳ sớm với nhiều hỗ trợ về vốn, kinh nghiệm quản lý và công nghệ.
Startup khơi dậy đam mê đọc sách dành cho trẻ em

Startup khơi dậy đam mê đọc sách dành cho trẻ em

(KNT) - Ứng dụng đọc sách trên thiết bị điện tử Umbalena được Lê Thị Cẩm Trinh cùng chồng xây dựng dành cho trẻ em từ 2-8 tuổi đã thu hút các bậc phụ huynh và cũng được các em nhỏ yêu thích.

Khởi nghiệp thành công từ giống gà nhỏ bé Cao Khanh

Khởi nghiệp thành công từ giống gà nhỏ bé Cao Khanh
(KNT) - Rất nhiều tấm gương điển hình trong phong trào thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi tại Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Anh Phan Bá Hào là một điển hình làm kinh tế giỏi từ mô hình chăn nuôi giống gà Cao Khanh.

Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19

Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19
(KNT) - Du lịch nông nghiệp nghỉ dưỡng là loại hình kinh doanh không mới nhưng sau những thời điểm bị ảnh hưởng bởi Covid thì xu thế này càng nở rộ và khẳng định được chỗ đứng nhất định trên bản đồ dịch vụ trong nước.

Hành trang khởi nghiệp: Hãy đọc thật nhiều sách

Hành trang khởi nghiệp: Hãy đọc thật nhiều sách
(KNT) - Phương thức chuẩn bị kỹ lưỡng nhất dành cho những Starup chính là cách tiếp cận nguồn thông tin và nền tảng kiến thức về lĩnh vực muốn chinh phục. Đọc thật nhiều là cách tốt nhất chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp của mình.

Xem nhiều nhất

Cảnh báo: Sương sáo kỵ với gì?

Cảnh báo: Sương sáo kỵ với gì?

Sương sáo (hay còn gọi là thạch đen) là một món thạch giải khát ngày hè, không quá ngọt và béo như chè nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu giải khát cho những món ăn tráng miệng, giải nhiệt mùa hè. Tuy nhiên, là một món ăn, sương sáo cũng sẽ có hại đến sức khỏe khi kết hợp không đúng hoặc sai cách. Vậy rốt cuộc, sương sáo kỵ với gì?

Điểm danh các quỹ đầu tư mạo hiểm cho Startup Việt Nam

Điểm danh các quỹ đầu tư mạo hiểm cho Startup Việt Nam
(KNT) - Việt Nam luôn được đánh giá là môi trường tiềm năng, an toàn dành cho các quỹ đầu tư mạo hiểm. Rất nhiều những nguồn quỹ đang tập trung vào những startup tiềm năng ngay từ thời kỳ sớm với nhiều hỗ trợ về vốn, kinh nghiệm quản lý và công nghệ.

Khởi nghiệp thành công từ giống gà nhỏ bé Cao Khanh

Khởi nghiệp thành công từ giống gà nhỏ bé Cao Khanh
(KNT) - Rất nhiều tấm gương điển hình trong phong trào thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi tại Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Anh Phan Bá Hào là một điển hình làm kinh tế giỏi từ mô hình chăn nuôi giống gà Cao Khanh.

Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19

Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19
(KNT) - Du lịch nông nghiệp nghỉ dưỡng là loại hình kinh doanh không mới nhưng sau những thời điểm bị ảnh hưởng bởi Covid thì xu thế này càng nở rộ và khẳng định được chỗ đứng nhất định trên bản đồ dịch vụ trong nước.

Cô gái Kon Tum khởi nghiệp từ "hai sọt"

Cô gái Kon Tum khởi nghiệp từ "hai sọt"
(KNT) - Cô gái người Kon Tum bắt đầu câu chuyện khởi nghiệp từ chiếc xe gắn máy cùng 2 chiếc sọt. Giờ đây, những vật phẩm bên trong 2 gánh sọt đó đã được trao chứng nhận hạng 3 sao cấp tỉnh.