SeABank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Andrew Võ

Doanh nhân PV
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức bổ nhiệm ông Võ Long Nhi (Andrew Võ) - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc SeABank từ ngày 16/11/2021.

Ông Andrew Võ tốt nghiệp trường Đại học Simon Fraser (SFU) ở Vancouver, Canada, gia nhập SeABank từ năm 2015 với chức vụ Giám đốc Khối Đầu tư. Ông được HĐQT SeABank tin tưởng và đánh giá cao về kinh nghiệm, năng lực chuyên môn nghiệp vụ cũng như sự tận tụy và đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Ngân hàng, đặc biệt trong việc hợp tác với các đối tác, tổ chức tài chính quốc tế thời gian qua.

Ông Andrew Võ đã có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và đầu tư tại Canada và Việt Nam. Ông từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn, ngân hàng, quỹ đầu tư tài chính lớn ở các nước như: Giám đốc Cấp cao Công ty CP Quản lý Quỹ VinaWealth (thành viên của Tập đoàn VinaCapital); Phó Tổng Giám đốc Honeywell - VCT (Việt Nam); Tổng Giám đốc NextView tại Việt Nam - nhà cung cấp dịch vụ tài chính uy tín đến từ Singapore; Cố vấn cấp cao tại Ngân hàng HSBC Canada; Cố vấn Tài chính cấp cao tại Ngân hàng TD Canada Trust…

SeABank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Andrew Võ
SeABank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Andrew Võ

Với việc bổ nhiệm này, Ban Tổng Giám đốc SeABank sẽ có 1 Tổng Giám đốc và 9 Phó Tổng Giám đốc với các nhân sự chất lượng cao, dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để triển khai thành công các chiến lược đã đề ra và hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

SeABank hiện là một trong những ngân hàng lớn Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, mức độ nhận biết thương hiệu, tốc độ tăng trưởng ổn định với mạng lưới hoạt động gần 180 điểm giao dịch, phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Năm 2021, SeABank cũng được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá là một trong 17 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng, được tổ chức Moody’s xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức B1 trong 3 năm liên tiếp và nâng đánh giá triển vọng phát triển Tích cực.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng nhận được sự tin tưởng ký kết hợp tác của nhiều cơ quan, tổ chức uy tín lớn như Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Honda Việt Nam, Vietnam Airlines.

Ông Đỗ Quang Hiển từ nhiệm Chủ tịch HĐQT SHS

Ông Đỗ Quang Hiển từ nhiệm Chủ tịch HĐQT SHS

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 để thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 và bầu ra các vị trí nhân sự chủ chốt trong Hội đồng quản trị (HĐQT) và Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,