Sau đầu mùa thu, ngậm ba lát gừng mỗi sáng trong 15 ngày, điều bất ngờ sau đây sẽ đến với bạn

Sức khỏe
Nhiều người dồn hết tâm sức vào công việc mà bỏ qua sức khỏe thể chất. Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời là bình an! Vật chất là nền tảng của sức khỏe, tinh thần là trụ cột của sức khỏe, thể dục là nguồn gốc của sức khỏe, khoa học là vũ khí kỳ diệu của sức khỏe, và chỉ số sức khỏe mới là bảo đảm.

Phương pháp ngậm gừng: cạo vỏ gừng, mỗi ngày cắt 3 lát gừng, tốt hơn nên cắt mỏng, cho vào bát. Mỗi sáng thức dậy, uống một cốc nước đun sôi, tráng qua nước sôi cho vào bát có chứa các lát gừng để khử trùng, sau đó cho các lát gừng vào miệng và nhai từ từ trong vòng 10 đến 30 phút, cắn các lát gừng và để gừng tan ra. Mùi cay phát ra từ miệng sẽ lan đến dạ dày và lỗ mũi.

Gừng chứa gingerol, rượu thơm, gingerene, hydroarylene, azene, axit amin, niacin, axit xitric, axit ascorbic, protein, chất béo, thiamine, riboflavin, carotene, cellulose thô và canxi. Sắt và phốt pho có giá trị dinh dưỡng cao. Uống gừng vào buổi sáng có thể bảo vệ gan. Tinh dầu trong gừng có thể ngăn ngừa và điều trị tổn thương gan ở chuột và chuột thí nghiệm, vì vậy bệnh nhân có vấn đề về gan có thể duy trì thói quen dùng gừng vào buổi sáng.

Sau đầu mùa thu, ngậm ba lát gừng mỗi sáng trong 15 ngày, điều bất ngờ sau đây sẽ đến với bạn - Ảnh 1

Ngậm ba lát gừng vào buổi sáng có thể bổ tỳ vị, làm ấm dạ dày, tăng sinh khí trong dạ dày. Gừng có vị cay nồng và chứa các hoạt chất như gingerol. Ăn một ít gừng có thể bổ tỳ vị, làm ấm dạ dày, tốt cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn suốt cả ngày. Khi ngậm gừng có thể tăng tốc độ lưu thông máu, kích thích các dây thần kinh và làm cho toàn bộ cơ thể ấm áp.

Ngậm ba lát gừng vào buổi sáng có thể làm dịu cơn cảm lạnh. Gừng có chứa các thành phần cay và thơm, bao gồm gingerone, gingerol, tinh bột và chất xơ. Nó được sử dụng để chữa cảm lạnh.

Sau đầu mùa thu, ngậm ba lát gừng mỗi sáng trong 15 ngày, điều bất ngờ sau đây sẽ đến với bạn - Ảnh 2

Ai thích hợp ăn gừng?

1. Gừng là thực phẩm có tính ấm nên những người có cơ địa lạnh thường có các biểu hiện như: sợ lạnh, tay chân lạnh, dễ bị tiêu chảy sau khi ăn đồ lạnh, những người này rất thích ăn gừng vì gừng có tính ấm.

2. Đối với những người bị lạnh bụng, gừng càng thích hợp.

https://phunusuckhoe.vn/sau-dau-mua-thu-ngam-ba-lat-gung-moi-sang-trong-15-ngay-dieu-bat-ngo-sau-day-se-den-voi-ban-c25a356345.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,