Sao Thái Dương lọt “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022”

Kinh doanh PV
Ngày 11/12/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022”. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 - Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Chương trình Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự lọt top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và là một trong 66 doanh nghiệp đạt cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam năm 2022.

Ths.Ds Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương nhận chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng
Ths.Ds Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Thái Dương nhận chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: Độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương là thương hiệu dược mỹ phẩm nguồn gốc thảo dược thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Hiện tại Công ty có đến gần 200 sản phẩm trong đó nổi tiếng với các nhãn hiệu: Dầu gội dược liệu thái dương, mỹ phẩm Nature Queen,TPBVSK Rocket, Dầu gừng thái dương, kem nghệ thái dương... Các sản phẩm của Sao Thái Dương không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng mà còn có rất nhiều dòng sản phẩm đã đặt chân tới nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mỹ… và được khách hàng quốc tế đón nhận.

Hiện tại Sao Thái Dương là một trong số ít doanh nghiệp khoa học công nghệ của Việt Nam, sở hữu tới 13 bằng sáng chế và giải pháp hữu ích cùng nhiều giải thưởng sáng tạo như Giải đồng “Triển lãm sáng tạo quốc tế” - Đài Loan 2019, Giải thưởng sáng chế 2018 do WIPO cùng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Sao Thái Dương đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm với hệ thống quản lý chất lượng bài bản, khoa học, đầy đủ chứng chỉ như GMP-WHO, ISO 14000-2015…

Năm 2022 Sao Thái Dương vinh dự nhận giải thương hiệu quốc gia
Năm 2022 Sao Thái Dương vinh dự nhận giải thương hiệu quốc gia

Sao Thái Dương còn định hướng phát triển nguồn dược liệu Organic theo tiêu chuẩn USDA Mỹ và Châu Âu với vùng trồng dược liệu 30 ha tại Sơn La. Sao Thái Dương cũng là công ty có nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP ASEAN về sản xuất mỹ phẩm.

Việc lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022” không những khẳng định thương hiệu Sao Thái Dương mà còn tạo thêm động lực để Sao Thái Dương ngày càng không ngừng phát triển, cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên một nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO THÁI DƯƠNG

Trụ sở chính: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 1800 1799

Website: SaoThaiDuong.com.vn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,