Sàn gỗ SHT: Đơn vị tiên phong về sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Bất động sản
Nắm bắt xu hướng, Sàn gỗ tự nhiên SHT hiện là đơn vị tiên phong, đi đầu trong cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường.

Hiện nay, người Việt vẫn sử dụng rất nhiều chất liệu sàn khác nhau, từ gạch, đá ốp lát truyền thống đến sàn nhựa và sàn gỗ. Dù thị hiếu thay đổi theo từng năm nhưng chất liệu sàn gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên vẫn có sức hút cực kỳ lớn.

Nếu như gạch ốp sàn dễ trơn trượt, lạnh về mùa đông, nóng về mùa hè, sàn nhựa không mang lại cảm giác chắc chắn do quá mỏng thì sàn gỗ tự nhiên hoàn toàn khắc phục tốt những nhược điểm này. Hơn nữa, sàn gỗ tự nhiên có sức bền cao, tuổi thọ lên tới vài chục năm, không nhanh hư hỏng như sàn gỗ công nghiệp.

Với những ưu điểm trên, kết hợp cùng tính thẩm mỹ cao, sàn gỗ tự nhiên được các chuyên gia đánh giá rất tích cực. Theo đó, trong tương lai loại sàn này vẫn nắm giữ vị trí được nhiều gia đình có điều kiện tin dùng và lựa chọn.

Sàn gỗ SHT: Đơn vị tiên phong về sàn gỗ tự nhiên cao cấp - 1

Sàn gỗ Cẩm lai tự nhiên chất lượng cao của SHT.

Tuy nhiên, để khách hàng nhận biết và an tâm khi chọn sàn nhà cho gia đình sẽ đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Đặc biệt, với một sản phẩm cao cấp, thương hiệu và cách thức vận hành, sản xuất sẽ đóng vai trò quyết định. Đáp ứng tất cả các tiêu chí này, Công ty cổ phần Gỗ Tự Nhiên SHT hiện đang là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ cao của Đức vào sản xuất sàn gỗ tự nhiên cao cấp tại Việt Nam.

Tiên phong đón đầu xu thế

Sở dĩ SHT nhận được sự tin tưởng của thị trường là bởi các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Mỹ và Nam Phi. SHT có tiền thân là Công ty Sơn Hải, bắt đầu quá trình nghiên cứu về thị trường gỗ ngoại nhập từ năm 2005.

Trong năm này, Giám đốc Công ty Sơn Hải đã tới Cameroon (châu Phi) để tìm hiểu các loại gỗ, trở thành một trong hai doanh nhân Việt đầu tiên đầu tư khai thác và nhập khẩu gỗ về Việt Nam. Đặc biệt, những chủng loại gỗ quý hiếm của vùng Nam Phi như Wenwen (Nam đuôi công) Cẩm - Trắc (Parosa), Gõ đỏ (Pachyloba) Lim (Tali). Tại Nam Mỹ có Cẩm Lai (Morado) EBen (Mun Sừng), Bách xanh được nghiên cứu kỹ phù hợp với thị hiếu thị trường Việt Nam.

Bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty SHT, đến năm 2019, thương hiệu Gỗ Tự Nhiên SHT chính thức ra đời. Chất lượng cao, dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại từ Cộng hoà Liên bang Đức và nguồn nguyên liệu gỗ thành phẩm sẵn có nên SHT nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ SHT: Đơn vị tiên phong về sàn gỗ tự nhiên cao cấp - 2

Sàn gỗ tự nhiên SHT là thương hiệu cao cấp

Mục tiêu “tối quan trọng” của SHT từ ngày thành lập luôn là tạo ra giá trị cao nhất để phát triển. Công ty Sàn gỗ tự nhiên SHT luôn xác định cố gắng tạo ra các sản phẩm đáp ứng tiêu chí chất lượng – nhanh chóng – phù hợp, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hiện nay, SHT đang là một trong số ít đơn vị trực tiếp khai thác, sơ chế, nhập khẩu và sản xuất thành phẩm ván sàn gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi để không phụ sự kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng cũng được SHT xác định qua 3 yếu tố:

- Nguồn gỗ tự nhiên cao cấp, được khai thác, sơ chế và nhập khẩu trực tiếp từ châu Phi và Nam Mỹ.

- Chủng loại sản phẩm đa dạng, trong đó có nhiều loại gỗ đặc biệt quý hiếm như Mun đuôi công, Cẩm Lai, Mun Sừng, Bách Xanh.

- Công nghệ chế biến và xử lý gỗ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hoà liên bang Đức.

Sản phẩm luôn đạt chất lượng cao

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi thành phẩm, SHT luôn cố gắng tìm kiếm những chủng gỗ bền bỉ, tuổi thọ cao, có thể chống lại nhiều tác động khác nhau từ môi trường xung quanh. Vì vậy, năm 2018 có thể nói là bước ngoặt lớn, đánh dấu thành công không nhỏ từ sự nghiên cứu miệt mài ngày đêm của đội ngũ nhân viên tại đây.

Trong năm này, Công ty cổ phần Gỗ Tự Nhiên SHT đã nghiên cứu và nhập khẩu thành công về Việt Nam một số chủng loại gỗ quý hiếm như Mun, Cẩm Lai, Bách Xanh, Gõ Đỏ. Đây vốn là những loại gỗ nổi tiếng về chất lượng, hình thức đẹp, có thể sánh ngang với những loại gỗ tự nhiên cao cấp đến từ các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Campuchia. Không chỉ vậy, đây cũng là biện pháp thay thế hoàn hảo cho sự thiếu hụt gỗ quý từ chính sách cấm rừng của Chính Phủ các nước Đông Nam Á.

Sàn gỗ SHT: Đơn vị tiên phong về sàn gỗ tự nhiên cao cấp - 3

Mỗi thành phẩm tại SHT đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Đến nay, SHT vẫn luôn tự hào khi là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong đưa ra thị trường 3 loại gỗ Mun, Cẩm Lai và Bách Xanh. Ngoài ra, để duy trì thương hiệu gỗ chất lượng cao, các tấm ván sàn của SHT khi thành phẩm luôn đảm bảo sở hữu 2 ưu điểm nổi bật sau:

Ván sàn được sản xuất trên dây truyền HOMAG của Cộng hòa Liên bang Đức. Công nghệ này sẽ làm tăng độ chính xác, giúp sàn sau khi lát có sự cân bằng lực một cách hoàn chỉnh, tỷ lệ co giãn đồng đều, chống lại sự cong vênh trong thời tiết khắc nghiệt.

Không chỉ vậy, sự gắn kết chặt chẽ giữa 2 tấm cũng làm cho đường mạch chỉ còn lại rất nhỏ, nâng cao tính thẩm mĩ và hạn chế tối đa việc tích tụ bụi bẩn trong quá trình sử dụng.Thứ hai, ván sàn gỗ được sơn phủ bề mặt sơn UV gốc của tập đoàn Treffert Đức tới 8 lượt và 2 lớp oxit nhôm chống mài mòn trên dây chuyền sơn BURKLE (CHLB Đức).

SHT không sử dụng Forman Dehyde, giúp tăng cường độ cứng, chống trầy xước bề mặt. Khi kết hợp với 2 lớp sáp nến được phủ vào các cạnh của tấm sàn sẽ giúp hạn chế tối đa việc hút ẩm trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, ván Sàn Gỗ Tự Nhiên của SHT đã và đang trở thành sự lựa chọn được tin tưởng của người tiêu dùng trên thị trường Việt, là “nền tảng” vững chắc, thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Ngoài ra, Sàn gỗ tự nhiên SHT hiện nay cũng song hành cùng rất nhiều dự án khác nhau, trở thành thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam.

Sàn gỗ SHT: Đơn vị tiên phong về sàn gỗ tự nhiên cao cấp - 4

SHT thi công các dự án.

Đến với Sàn gỗ tự nhiên SHT, bạn không chỉ nhận được chất lượng, thẩm mỹ, mức giá phù hợp mà còn có cả sự hài lòng” - đây là nhận xét và đánh giá nhiều nhất từ khách hàng về SHT sau các dự án được thực hiện. Do vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ lát sàn cao cấp, sang trọng và tận tâm thì đây cũng là gợi ý rất đáng để tham khảo!

Thông tin liên hệ

Showroom: Số 03V6B, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy: Km19 Quốc lộ 6A, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 035 994 3888Email: [email protected]: www.sangosht.com

https://vtc.vn/dia-oc/san-go-sht-don-vi-tien-phong-ve-san-go-tu-nhien-cao-cap-ar551775.html
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,