Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

Kinh tế Hải Anh
Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm chưa được bán rộng rãi trên thị trường, thì người sành bia đã “rốt ráo” đi tìm…
Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

Tinh tế một đẳng cấp

Dòng bia cao cấp Saigon Gold chính là một trong những tinh hoa đóng góp vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường của Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Trên con đường khẳng định vị thế ở thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, Sabeco đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold.

Bia Saigon Gold đã được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia có trên 146 năm kinh nghiệm của bia Saigon.

Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp
Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp

Saigon Gold được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2017, sau một khoảng thời gian chuẩn bị khá lâu vào năm 2013, cho thấy SABECO đã chuẩn bị rất kỹ cho sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, bia Saigon Gold đã chinh phục người tiêu dùng Việt và chiếm một vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam. Hương vị và ngoại hình mới của Saigon Gold ngay lập tức được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

“Saigon Gold đúng là cực phẩm, quả là bất ngờ đối với thị trường đồ uống. Nó thực sự khác biệt, vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều loại bia đang bán phổ biến trên thị trường. Nó ở một đẳng cấp khác”, một thực khách sành bia chia sẻ.

Saigon Gold được đánh giá là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Bia Sài Gòn, được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng. Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm. Hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Men bia cũng được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của hãng.

Với mỗi thùng Bia Saigon Gold, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Số lượng có hạn)
Với mỗi thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Áp dụng ở một số siêu thị)

Có thể khẳng định, ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold cũng chính là ở chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm nghặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Thêm vào đó, “cực phẩm” còn được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa, thực sự tinh tế.

Vì vậy, bia Saigon Gold với vị đậm mạnh, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng chắc hẳn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp của sản phẩm: Tinh tế một đẳng cấp”.

Biểu tượng của chất lượng vàng

Ngoài sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo, “vẻ bề ngoài” của bia Saigon Gold cũng được chăm chút tỉ mỉ, trau chuốt không kém.

Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết
Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho bia Saigon Gold, đội ngũ thiết kế đến từ Châu Âu đã phải mất nhiều tháng nghiên cứu để cho ra một tuyệt phẩm với sự kết hợp của sự quyền quý, sang trọng, hiện đại của Châu Âu, của phong cách huyền bí cổ điển của Á Đông và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Do đó, hình ảnh lon bia phủ màu vàng Gold, với hình ảnh chủ đạo là biểu tượng Rồng vàng tỏa sáng trên nền hoa văn trống đồng in chìm tinh tế đã ra mắt thị trường với nhiều phiên bản giới hạn đặc trưng.

Đối với bao bì bên ngoài, thùng bia Saigon Gold được thiết kế sang trọng, có hình khối tựa như một thỏi vàng ròng 24k nguyên chất. Đúng như cái tên “Gold” - một biểu trưng của giá trị và chất lượng vàng, Saigon Gold từ khi ra mắt đến nay luôn được người tiêu dùng “săn lùng” để làm quà biếu, tặng trong những dịp đặc biệt, lễ, Tết.

"Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam", một chuyên gia hàng đầu của “nền văn minh” bia Đức nhận xét.

Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022

Ngày 16/6, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện thoại Iphone 13 ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận ...

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà sau 2 ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,