Sacombank dành 1.000 tỷ đồng tiếp sức doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Kinh doanh Hoàng Ngọc
Ngày 28/2/2023, Sacombank tham gia ký kết hợp đồng tín dụng dành tổng nguồn vốn 1.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi giảm bình quân khoảng 2%/năm so với lãi suất thông thường nhằm tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp, hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh.
Sacombank ưu đãi lãi suất cho vay từ 7,5%/năm Đầu năm vay mua xe ô tô lãi suất thấp tại Sacombank

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình Hội nghị kết nối ngân hàng và doanh nghiệp khu vực TP Hồ Chí Minh 2023 do Sở Công thương TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh thực hiện với sự tham dự của 11 ngân hàng thương mại trên địa bàn và đại diện của gần 50 doanh nghiệp, trong đó có 4 doanh nghiệp là khách hàng của Sacombank.

Tham gia chương trình kết nối ngân hàng và doanh nghiệp từ năm 2012 đến nay cũng như đồng hành cùng phục hồi và mở rộng sản xuất kinh doanh, Sacombank đã dành hơn 20.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh.

Sacombank dành 1.000 tỷ đồng tiếp sức doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Sacombank dành 1.000 tỷ đồng tiếp sức doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Vừa qua, Sacombank đã triển khai nguồn vốn ưu đãi 5.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay thanh toán hàng nhập khẩu, làm hàng xuất khẩu hoặc khách hàng doanh nghiệp đạt hạng siêu VIP theo chính sách khách hàng Sacombank Sapphire.

Bên cạnh việc hỗ trợ các nguồn vốn ưu đãi, Sacombank còn triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại như mở tài khoản trực tuyến bằng định danh điện tử (eKYC), chuyển tiền quốc tế, chi lương trong - ngoài hệ thống, tra cứu giao dịch thanh toán quốc tế qua SWIFT GPI… giúp doanh nghiệp tối ưu dòng tiền, tiếp cận với các phương thức tài chính số, gia tăng năng lực cạnh tranh cũng như tính chủ động trong công tác quản lý.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,