SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

Tài chính Hậu Lộc
Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và bền vững để khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường.
SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Trung ương Đoàn và SABECO hợp tác chăm lo, hỗ trợ thanh niên Việt Nam Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

Thương hiệu tạo nên giá trị SABECO

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thời gian qua đã tập trung đầu tư vào các hoạt động quảng bá hình ảnh để tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, song các công ty con, công ty liên kết, liên doanh của SABECO hoạt động trong lĩnh vực chính (sản xuất, tiêu thụ bia) và ngành nghề phụ trợ trực tiếp (bao bì, vận tải, cơ khí) nhìn chung đều đạt kết quả kinh doanh khả quan mặc dù bị tác động bởi dịch COVID-19, qua đó đóng góp vào kết quả hoạt động chung và gia tăng hiệu lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn của Tổng công ty.

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy, SABECO cũng đang đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình.

tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.
Khoảnh khắc tái sinh huyền thoại Bia Saigon Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới

Hơn 23 năm sinh ra từ đất Việt, Bia Saigon Special tự hào vì đã mang tới một sản phẩm được ưa chuộng bởi hàng triệu người dân Việt Nam. Đó là lý do Bia Saigon không ngừng nghiên cứu để tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.

Năm 2021, bên cạnh việc lắp đặt hàng loạt các biển quảng cáo tại những thành phố trọng điểm, cải thiện và gia tăng biển hiệu tại các điểm tiêu thụ, SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon Chill còn là nhà tài trợ vàng cho đại nhạc hội Rap Việt All-Star 2021 rất được giới trẻ mong đợi.

Ngoài ra, thương hiệu Bia Saigon còn hỗ trợ các hoạt động thể thao của nước nhà thông qua việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, đồng thời còn là đối tác chính và nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2022, qua đó củng cố Bia Saigon là niềm tự hào Việt Nam.

Trong lúc cả nước đang hướng về các vận động viên, theo dõi từng trận đấu, cổ vũ cho các “chiến binh” mang vinh quang về cho Tổ quốc thì việc đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 cho thấy SABECO luôn quan tâm tới thời cuộc. Điều này thể hiện tình cảm, mong muốn nâng cao chất lượng, tinh thần, sức khỏe của các vận động viên, góp phần cổ vũ tinh thần thể thao thượng võ, mang đến những thành tích tốt nhất để thể thao Việt Nam có thể khẳng định vị trí của mình trong khu vực và với quốc tế.

Đổi mới không ngừng

Là một phần trong nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về sự đoàn kết trong đại dịch, SABECO cũng đã thực hiện chiến dịch chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9 mang tên “Đi lên cùng nhau” bằng cách cho ra mắt phiên bản lon giới hạn của Bia Saigon Lager do Cậu Bé Thỏ thiết kế, một nghệ sĩ mới nổi tại Sài Gòn, và hợp tác với Icon Denim, một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn
Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn

Mặt khác, để chào mừng năm mới 2022 vừa qua, SABECO đã triển khai toàn diện các chiến dịch Tết cho cả hai thương hiệu Bia Saigon và 333. Điểm nhấn trong chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập lớn nhất gồm 63 lon Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn, mang hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh đó, SABECO cũng giới thiệu tới công chúng sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn đặc biệt với hình dáng và màu sắc của một thỏi vàng lấp lánh, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Màn ra mắt ấn tượng với những chiếc xe chở đầy “vàng” diễu hành khắp TP HCM đã tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý lớn. Với hương vị bia hảo hạng, thiết kế ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, Bia Saigon Gold tiếp tục là một món quà Tết quý giá, qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam.

Trong một thế giới mà mọi thứ phát triển, vận động không ngừng, người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn ở sự mới mẻ, tạo cảm giác được thay đổi theo từng mùa, từng lễ tết trong năm. Những mẫu mã, hình thức và sản phẩm mới của SABECO phần nào giúp người tiêu dùng cảm nhận được mỗi thời khắc, mỗi mùa, từng dòng chảy của thời gian trôi qua trong cuộc đời mình thêm ý nghĩa, thêm dấu ấn. Có lẽ, chính vì thế mà sản phẩm của SABECO được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Các sản phẩm bia của SABECO cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi quốc tế khác nhau trong năm 2021, bao gồm Huy chương Vàng cho Bia Saigon Gold và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Lager và Bia Saigon Chill tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021, cũng như Huy chương Vàng cho Bia Saigon Special và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và 333 do Monde Selection trao tặng.

Những thành tích này đã tái khẳng định cam kết của SABECO về chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, qua đó mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn! Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn!
Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới
Người tiêu dùng nô nức chọn bia Saigon để vơi nỗi nhớ quê hương Người tiêu dùng nô nức chọn bia Saigon để vơi nỗi nhớ quê hương
Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch
Đề xuất phân loại siêu thị, trung tâm thương mại

Đề xuất phân loại siêu thị, trung tâm thương mại

Bộ Công thương đang lấy ý kiến góp ý của Nhân dân với dự thảo Thông tư quy định về phân loại và quản lý một số loại hình hạ tầng thương mại gồm: Siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng outlet, trung tâm outlet.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ nông sản đặc sản

Hỗ trợ các tỉnh, thành phố tiêu thụ nông sản đặc sản

Với quy mô trên 45 gian hàng, Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh và thành phố Hà Nội giới thiệu hàng chục mặt trái cây, nông sản, tiêu biểu của trên 12 tỉnh, thành phố với các sản phẩm tiêu biểu như vải thiều Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương; Xoài, mận S

Lan tỏa “Nét đẹp tình nguyện viên Thủ đô” từ kỳ SEA Games 31

Lan tỏa “Nét đẹp tình nguyện viên Thủ đô” từ kỳ SEA Games 31
Tham gia tình nguyện tại SEA Games 31, làm việc hết mình, nhiều tình nguyện viên Thủ đô Hà Nội đã thể hiện được tính năng động, sáng tạo, đồng thời sử dụng vốn ngoại ngữ rất thạo trước bạn bè quốc tế. Chính họ là những tấm gương lan toả “Nét đẹp tình nguy

Phải quy rõ trách nhiệm khi kê đơn thuốc quá mức cần thiết

Phải quy rõ trách nhiệm khi kê đơn thuốc quá mức cần thiết
Hiện dự thảo Luật mới quy định hành vi kê thêm thuốc, vật tư y tế, dịch vụ kỹ thuật, chi phí giường bệnh quá mức cần thiết là hành vi bị cấm vì lý do trục lợi nhưng chưa thật rõ, chưa đủ để kiểm soát vấn đề này. Phải quy được trách nhiệm trong trường hợp

Có nên bỏ thanh tra cấp huyện?

Có nên bỏ thanh tra cấp huyện?
Mô hình tổ chức Thanh tra huyện trong dự án Luật Thanh tra (sửa đổi) còn 2 loại ý kiến khác nhau là tán thành giữ nguyên và không tổ chức cơ quan thanh tra cấp huyện.

Cơ hội khởi nghiệp ngành làm đẹp

Cơ hội khởi nghiệp ngành làm đẹp
Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các đơn vị đồng hành vừa tổ chức phát động triển khai kế hoạch hướng đến Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia học sinh, sinh viên lần thứ V – lĩnh vực y tế, công nghệ chăm
Chứng khoán

Vn-Index: 886.01 -4.13-0.46%

Hnx-Index: 123.82 -0.99-0.79%

Phải quy rõ trách nhiệm khi kê đơn thuốc quá mức cần thiết

Phải quy rõ trách nhiệm khi kê đơn thuốc quá mức cần thiết
Hiện dự thảo Luật mới quy định hành vi kê thêm thuốc, vật tư y tế, dịch vụ kỹ thuật, chi phí giường bệnh quá mức cần thiết là hành vi bị cấm vì lý do trục lợi nhưng chưa thật rõ, chưa đủ để kiểm soát vấn đề này. Phải quy được trách nhiệm trong trường hợp

Cơ hội khởi nghiệp ngành làm đẹp

Cơ hội khởi nghiệp ngành làm đẹp
Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các đơn vị đồng hành vừa tổ chức phát động triển khai kế hoạch hướng đến Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia học sinh, sinh viên lần thứ V – lĩnh vực y tế, công nghệ chăm

EduExam chống gian lận thi cử

EduExam chống gian lận thi cử
Nhóm trí thức trẻ đến từ Hà Nội đã sáng tạo hệ thống thi trực tuyến EduExam kết hợp giám sát và chống gian lận bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Đây là công trình lọt vào vòng chung kết chương trình “Tri thức trẻ giáo dục” năm 2021.

Lan tỏa “Nét đẹp tình nguyện viên Thủ đô” từ kỳ SEA Games 31

Lan tỏa “Nét đẹp tình nguyện viên Thủ đô” từ kỳ SEA Games 31
Tham gia tình nguyện tại SEA Games 31, làm việc hết mình, nhiều tình nguyện viên Thủ đô Hà Nội đã thể hiện được tính năng động, sáng tạo, đồng thời sử dụng vốn ngoại ngữ rất thạo trước bạn bè quốc tế. Chính họ là những tấm gương lan toả “Nét đẹp tình nguy

Lùi thời gian sửa đổi Luật đất đai vào năm 2023

Lùi thời gian sửa đổi Luật đất đai vào năm 2023
Yêu cầu sửa đổi Luật Đất đai là rất cấp thiết. Tuy nhiên, đây là dự án luật lớn, có nhiều nội dung phức tạp, cần nghiên cứu, chuẩn bị kỹ lưỡng, thể chế hóa đầy đủ chủ trương, chính sách để hoàn thiện.