SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

Kinh tế Hương Giang
Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt để SABECO một lần nữa khẳng định thương hiệu, giá trị đồng thời trách nhiệm với cộng đồng của mình.
SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn! Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Chiến lược kiên định

Với chiến lược kiên định, thời gian tới, Ban lãnh đạo Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực xây dựng thương hiệu và các hoạt động phát triển thị trường, bao gồm xây dựng chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phân phối, tiêu thụ phù hợp với xu hướng tiêu dùng, song song với việc cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối theo hướng chuyên nghiệp, gia tăng hiệu quả và hỗ trợ hiệu quả cho việc kiểm soát theo kênh và phân khúc sản phẩm.

Đồng thời, SABECO cũng đặt mục tiêu giữ vững thị trường trong nước, vươn tầm thị trường quốc tế; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu, phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời các dòng sản phẩm mới và áp dụng 4.0 trong công tác quản trị và kinh doanh cho toàn hệ thống.

Ban lãnh đạo SABECO cũng cam kết phát triển bền vững xoay quanh bốn mục tiêu chính: Consumption (Tiêu thụ), Conservation (Bảo tồn), Country (Đất nước) và Culture (Văn hóa), bao gồm các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

SABECO cũng đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”
SABECO đồng hành cùng TƯ Đoàn phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”

Ngoài ra, SABECO cũng tiếp tục nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp bằng việc áp dụng Bộ nguyên tác quản trị công ty theo thông lệ tốt nhất mới được ban hành gần đây cũng như các tiêu chuẩn quốc tế nhằm khai thác hiệu quả các giá trị nội tại và sức mạnh của tổng công ty, qua đó xây dựng mối quan hệ bền vững và sự tín nhiệm của cổ đông và nhà đầu tư.

Mặt khác, trong suốt mọi hoạt động của mình, SABECO luôn đặt yếu tố nhân viên làm trọng tâm bởi vì tổng công ty tin rằng con người đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, cũng như luôn tôn trọng những giá trị đa dạng và sự cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên đối với sự thành công của thương hiệu SABECO.

Những đóng góp thiết thực

Mặt khác, để phát triển bền vững phải kèm với tinh thần trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng nhân loại. Là một công ty có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, song hành cùng những đổi thay của đất nước, hơn bao giờ hết, SABECO càng ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với xã hội và sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh giúp đất nước và người dân Việt Nam trải qua những khó khăn, thách thức để ngày càng phồn vinh và thịnh vượng.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ đã phải chịu những tổn thất nặng nề, đối mặt với nguy cơ phá sản hoặc đóng cửa, và rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng. Điều này đã thôi thúc SABECO và các cộng sự phối hợp với nhiều cơ quan, ban, ngành cùng chung tay “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Để cụ thể hóa tinh thần trách nhiệm với xã hội của mình, SABECO đã huy động sức mạnh và nguồn lực từ sự giúp đỡ của các công ty thành viên kết hợp cùng các tổ chức, đoàn thể tại các tỉnh, thành đoàn cùng thực hiện chương trình vì mục tiêu chung và sứ mệnh chung.

Cùng với đó, SABECO cũng kêu gọi sự chung tay từ các đối tác, khách hàng và các công ty trong cùng hệ sinh thái, đóng góp từ nguồn hàng hóa, vận chuyển và tham gia các hoạt động phục vụ chương trình, với sự đồng hành của các hội viên, thanh niên tình nguyện tại các địa phương cũng như đội ngũ tình nguyện từ các công ty trong hệ thống.

SABECO đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức Việt Nam”
SABECO đồng hành cùng Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức chương trình “Tiếp sức Việt Nam”

Một trong rất nhiều chương trình ý nghĩa của SABECO là sự kiện doanh nghiệp này phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai chương trình “Tiếp sức Việt Nam” với mục tiêu tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dịch COVID-19 và san sẻ những khó khăn với các hộ gia đình tại các địa phương.

Bên cạnh đó, nhằm khởi động thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Triệu túi An sinh” gửi tặng các hộ gia đình khó khăn, SABECO cũng đã trao tặng hàng nghìn túi quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, SABECO cũng đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, với mục tiêu góp phần tiếp sức cho các hộ kinh doanh nhỏ, ngành thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP HCM sớm phục hồi và ổn định trở lại trong điều kiện bình thường mới, qua đó lan tỏa tinh thần “đi lên cùng nhau” trong đại dịch.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao đầy ý nghĩa trên lá cờ Việt Nam, mỗi người tham gia được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo của mình trong các hoạt động thường ngày như nấu ăn, trang điểm, trang trí nhà cửa, vẽ tranh hay bất kỳ ảnh chụp có thể hiện hình ảnh ngôi sao và chia sẻ ngôi sao của họ trên mạng xã hội cùng với những thông điệp tích cực nhất nhằm động viên và cổ vũ tinh thần cho đội ngũ tuyến đầu, cũng như những người đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch trên khắp cả nước.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau, người Việt Nam xưa nay luôn trân trọng những giá trị nhân văn, vì cộng đồng để cùng nhau phát triển. Thực tế cho thấy, những con người văn hóa, những doanh nghiệp văn hóa thì đều phát triển bền vững, có chỗ đứng trong cộng đồng. Tất cả điều đó đã cho thấy, với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững và chung tay cải thiện an sinh xã hội, SABECO đã mang lại những giá trị tích cực cho đất nước thông qua những hành động và đóng góp thiết thực và đậm chất văn hóa Việt Nam. Chính bởi vậy, một lần nữa, SABECO tạo nên uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn như một thương hiệu đầy tin cậy.

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam trên trường thế ...

"Việt Nam thắng vàng" và những kỳ vọng về thành tích của chúng ta tại SEA Games 31

"Việt Nam thắng vàng" - hoạt động cộng đồng trên toàn quốc đã chính thức được thực hiện bởi Bộ Văn hóa Thể thao và ...

Khởi động chương trình cộng đồng Khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng" hướng tới SEA Games 31

Ngày 13/5, Lễ ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022 giữa Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) ...

Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng

Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,