Rosa Riverside Complex: Yên tâm đầu tư không lo pháp lý!

Bất động sản
Đại diện Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương khẳng định, Rosa Riverside Complex và các dự án khác mà doanh nghiệp này triển khai đều có đầy đủ hồ sơ thủ tục pháp lý theo quy định.

Với đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền thì yếu tố pháp lý đang được xem là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Nhà đầu tư chỉ nên rót vốn vào những sản phẩm có sổ đỏ lâu dài và pháp lý hoàn chỉnh để có được sản phẩm an toàn tuyệt đối. Trên thực tế, các dự án có pháp lý rõ ràng luôn được săn đón trong mọi thời điểm.

Kinh nghiệm đầu tư đất nền hiệu quả và an toàn từ các chuyên gia là ưu tiên chọn đất nền dự án. Bởi lẽ, trước khi rót vốn hàng ngàn tỷ đồng để triển khai dự án, các chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ quy hoạch và hạ tầng khu vực. Thêm nữa, dự án thường được phát triển cùng các tiện ích nội khu hoàn chỉnh và đồng bộ hơn hẳn so với đất riêng lẻ, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Thời gian gần đây, tỉnh Quảng Nam đã có nhiều động thái tích cực minh bạch thông tin đầu tư đô thị, qua đó góp phần thanh lọc thị trường bất động sản. Đây cũng là động lực để các chủ đầu tư có uy tín triển khai các dự án được giao, nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng, sớm bàn giao sổ đỏ cho các nhà đầu tư.

Phối cảnh Khu đô thị sinh thái Rosa Riverside Complex
Phối cảnh Khu đô thị sinh thái Rosa Riverside Complex

Một trong số đó là Công ty TNHH Xây dựng thương mai và dịch vụ An Dương, chủ đầu tư Khu đô thị sinh thái Rosa Riverside Complex nằm bên bờ đông sông Cổ Cò lịch sử, chỉ cách biển Thống Nhất trong xanh chưa đầy 1km, cách phố cổ Hội An 7,5km và TP Đà Nẵng 7,5km…

Hiện chủ đầu tư cũng đã tập trung tất cả nguồn lực tăng tốc mạnh mẽ để hoàn thành hạ tầng đô thị, như: Con đường hoa, công viên, khu vui chơi giải trí, khu thể thao... Hệ thống cơ sở hạ tầng đã cơ bản hoàn thành, các tuyến đường đã hoàn thành hạ tầng như bó vỉa, cấp phối, hệ thống điện nước, nhiều tuyến đã được trải thảm nhựa khang trang. Hệ thống cây xanh dọc các tuyến đường sau một thời gian chăm sóc đã bắt đầu cho bóng mát, ra hoa. Đặc biệt, công viên trung tâm đã phủ xanh thảm cỏ, các loài hoa, cây bụi mới trồng cũng đã phát triển nhanh chóng.

Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, trong bối cảnh hiện nay, việc các chủ đầu tư tập trung nguồn lực hoàn thiện hạ tầng các dự án là một nỗ lực rất đáng được ghi nhận. Bởi lẽ, những năm qua, thị trường bất động sản miền Trung, đặc biệt là Quảng Nam phát triển khá nóng, nhiều dự án đã vội bán đất trên giấy khi chưa hình thành cơ sở hạ tầng.

Ông Đỗ Tấn Vũ - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương cho biết, Rosa Riverside Complex và các dự án khác mà doanh nghiệp này triển khai đều có đầy đủ hồ sơ thủ tục pháp lý theo quy định, kỳ sẽ tạo sự liên kết về hạ tầng khung, góp phần rất lớn cho liên kết vùng.

Hình ảnh thực tế tại dự án Rosa Riverside Complex
Hình ảnh thực tế tại dự án Rosa Riverside Complex

''Chúng tôi khẳng định bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh Quảng Nam. Với uy tín và thương hiệu của mình, chúng tôi cam kết về một sản phẩm bất động sản thật giúp khách hàng tin tưởng đầu tư'', ông Vũ nhấn mạnh.

Được biết, Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương thành lập năm 2013, hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng. Đây là một trong những chủ đầu tư lớn tại thị trường bất động sản miền Trung Việt Nam và được đánh giá là một doanh nghiệp có tiềm lực tài chính dồi dào.

Đáng chú ý, Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương còn có nhiều thành tựu trong việc tạo ra những sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng mạnh mẽ tại thị trường Quảng Nam - Đà Nẵng. Hiện tại, công ty đã và đang triển khai các dự án: Dự án khu đô thị Coco Sunrise City, dự án khu đô thị DRG Complex City Quảng Nam, dự án khu đô thị DRG Complex City Quảng Nam,..

Hơn nữa, tại các dự án mà Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ An Dương là chủ đầu tư, khách hàng nếu có nhu cầu vay vốn, sẽ được Ngân hàng Xây dựng (CBbank) - chi nhánh Đà Nẵng (CBbank Đà Nẵng) hỗ trợ cho vay theo thỏa thuận liên kết cho vay giữa ngân hàng và Công ty An Dương, đảm bảo an toàn tài chính và tạo động lực cho khách hàng có cơ hội sở hữu bất động sản ven dòng sông Cổ Cò - một dòng sông huyền thoại đậm sắc màu truyền thông Quảng Nam.

Khi triển khai dự án Rosa Riverside Complex, với tất cả tâm huyết và trách nhiệm, chủ đầu tư mong muốn kiến tạo nên một không gian sống thật sự hiện đại, chuẩn mực với những giá trị đẳng cấp của tương lai để đem đến cho người sử dụng cuộc sống hoàn hảo nhất.

https://tuoitrethudo.com.vn/rosa-riverside-complex-yen-tam-dau-tu-khong-lo-phap-ly-d2086166.html
Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Dự án Nhà máy hóa dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các giấy chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ hóa dầu sản xuất hạt Polypropylene (PP) từ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,