Rạng ráng nay, Cao Bằng phát hiện 11 đối tượng nhập cảnh trái phép

Thời sự
Những ngày qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện các đối tượng xuất nhập cảnh trái phép qua tuyến biên giới tại Cao Bằng.

Rạng sáng nay (12/8), Đồn Biên phòng Quang Long (Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng) phát hiện 11 đối tượng nhập cảnh trái phép qua Mốc 876 (huyện Hạ Lang) gồm 8 nam, 3 nữ. Các đối tượng này khai nhận có hộ khẩu thường trú tại Tuyên Quang, Hà Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Ninh Bình, vượt biên đi làm thuê tại Quảng Đông (Trung Quốc).

cao bang tiep tuc bat giu nhieu doi tuong nhap canh trai phep hinh 1
Các đối tượng nhập cảnh trái phép bị bắt giữ rạng sáng 12/8.

Trước đó, cũng tại khu vực này, Đồn Biên phòng Quang Long đã phát hiện, tạm giữ nhóm 8 người nhập cảnh trái phép gồm 5 nam, 3 nữ. Tất cả các đối tượng này đã được lực lượng chức năng hoàn thiện thủ tục hồ sơ, đưa đi cách ly y tế theo quy định.

Những ngày qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện các đối tượng xuất nhập cảnh trái phép qua tuyến biên giới tại Cao Bằng. Đã có 2 đối tượng là Hoàng Văn Trọng và Đàm Văn Hải (cùng trú tại xã Thị Hoa, huyện Hạ Lang, Cao Bằng) bị bắt giữ vì hành vi môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép./.

https://vov.vn/chinh-tri/rang-rang-nay-cao-bang-phat-hien-11-doi-tuong-nhap-canh-trai-phep-1082260.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,