Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ

Bất động sản
Vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của phố biển Quy Nhơn là khung nền tuyệt vời cho những shoot hình cưới đậm chất Maldives.

Quy Nhơn - thành phố ẩn mình giữa núi và biển, vừa hoang sơ, trữ tình, vừa kiêu sa, cuốn hút. Không chỉ có sức hấp dẫn đặc biệt với khách du lịch khám phá, thiên đường biển đảo này còn "níu chân" các cặp đôi ghi lại những khoảng khắc thanh xuân, lãng mạn hiếm có.

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 1.

Là vùng biển ấm quanh năm xanh trong, Quy Nhơn "chiều lòng" các cặp đôi suốt cả 12 tháng "check in". Nếu như mùa hè và mùa thu từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm tuyệt vời nhất để thu trọn vẻ đẹp nắng vàng biển xanh rực rỡ, thì từ tháng 10 đến tháng 2 hàng năm, phố biển Quy Nhơn lại mang đến những sắc màu thi vị đặc trưng của một mùa xuân dịu dàng và một mùa đông bình yên đến lạ lùng.

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 2.

Trên những vùng biển xanh trong dập dìu sóng vỗ của Hòn Khô, Kỳ Co, Nhơn Lý; giữa những thảm thực vật xanh mướt tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn hay khu dã ngoại Trung Lương; dưới những tán hoa giấy rực rỡ trên nhiều cung đường thành phố…các cặp đôi trao nhau ánh mắt tình tứ, những cái nắm tay thân thương, những nụ hôn ngọt ngào cùng cái ôm xiết chặt…

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 3.

Trong album tình yêu ở xứ Nẫu khó có thể thiếu được những shoot hình đẹp như tranh vẽ tại "nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam" - Eo Gió. Với những đường nét uốn lượn đầy mê hoặc của những rặng núi cao ôm lấy bãi biển xanh trong, cùng những con sóng trắng xóa xô nhau vỗ về ghềnh đá, khiến những khoảnh khắc uyên ương tại tọa độ này trở nên nổi bật giữa thiên nhiên hoang sơ. Điểm nhấn trên lưng chừng núi là con đường quanh co, với các bậc thang, tay vịn màu đỏ tạo nên một hậu cảnh đầy ấn tượng để các cặp đôi tay trong tay "check – in".

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 4.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những "tọa độ Malpes" tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn trong các shoot hình cưới ở phố biển xinh đẹp này. Trong khuôn viên rộng 1.300 ha ven biển Nhơn Lý, các kiến trúc sư tài hoa đã chăm chút cho từng chi tiết cảnh quan, kiến trúc, để mỗi khoảnh khắc uyên ương trong quần thể là một shoot hình độc đáo.

Đó có thể là những con đường xanh mát, rực rỡ hoa cỏ, là bãi biển riêng trải dài cát mịn, là những bể bơi xanh trong được thiết kế ấn tượng…để các cặp đôi thỏa sức sáng tạo những shoot hình đẹp như Lookbook.

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 5.

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 6.

Quy Nhơn lãng mạn và nên thơ qua những shoot hình cưới đẹp như tranh vẽ - Ảnh 7.

Chính sắc màu đặc trưng của vùng biển nhiệt đới cộng hưởng cùng những đường nét, hình khối đặc biệt của thiên nhiên xứ Nẫu đã tạo nên vẻ quyến rũ rất riêng của những shoot ảnh cưới "made in Quy Nhơn".

Tại Quy Nhơn, bạn có thể kết hợp giữa chụp ảnh cưới và du lịch với giá lưu trú tại các khách sạn tầm 2-3 sao có mức trung bình từ 400.000 - 600.000 VND/đêm.

Nếu muốn chọn lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp, mức giá hiện tại trung bình từ 1,5 - 3 triệu/đêm phòng. Nếu di chuyển từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn các combo kết hợp cả vé bay và khách sạn, ví dụ combo của FLC Quy Nhơn chỉ từ 2.750.000 VND/người/3N2Đ.

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/quy-nhon-lang-man-va-nen-tho-qua-nhung-shoot-hinh-cuoi-dep-nhu-tranh-ve-20200917080111054.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,