Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Kinh doanh Lam Dương
Ngày 11/3 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.
PRUVenture with Prudential: Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội Prudential theo đuổi mục tiêu hỗ trợ Chính phủ Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng nền kinh tế xanh Prudential Việt Nam cùng MSB triển khai chương trình "Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm" Kết quả kinh doanh năm 2019: Prudential tiếp tục phát triển bền vững
Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021

Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021. Theo đó, trong năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt xấp xỉ 9,600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021 chiếm ¼ toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Chị L.T.T. Tâm (trú tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021. Giữa năm 2022, chị Tâm bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị. Sau sáu tháng, thể trạng của chị Tâm tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động.

Tại buổi lễ diễn ra tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, khách hàng L.T.T.Tâm đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng Tâm nhận được là gần 2,6 tỷ đồng.

Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả

Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Công ty, đại diện gia đình chị Tâm, anh Đ.N. Hưng (chồng chị) cho biết gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị Tâm là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.

Cũng trong buổi lễ, có thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C Quân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Prudential đã chi trả cho thân nhân của anh L.C. Quân hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.

Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

VP. Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi

Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lí và có quyết định thẩm định tự động. Theo kết quả khảo sát, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang là gần 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).

Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tản số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,