PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Kinh doanh Hoàng Hà
(KNT) - Để có thể ứng biến và cải thiện lại doanh thu, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đành phải cắt bớt nhân sự để duy trì bộ máy kinh doanh. Vậy các doanh nghiệp SMEs nên duy trì Marketing In-House hay là dịch vụ Marketing thuê ngoài?
PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Đứng giữa ‘’sức ép’’ cạnh tranh và ‘’cú sốc’’ kinh tế mà dịch Covid-19 gây ra khiến cho nhiều doanh nghiệp SMEs chao đảo.

Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp càng lớn thì việc phát triển Marketing tại các doanh nghiệp là một phần không thể thiếu. Theo thống kê có hơn 97% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đang loay hoay tìm vị thế cho riêng mình. Vì vậy các dịch vụ và giải pháp Marketing liên tục ra đời để giúp các doanh nghiệp giải bài toán này.

Khác với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì Marketing In-House được xây dựng chuyên nghiệp, đầy đủ các bộ phận chuyên môn, có thể hiểu và kết nối các chiến dịch tạo ra hiệu quả nhanh chóng. Nhờ đó Marketing In-House giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường.

Đồng thời Marketing In-House tồn tại khá nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Do hạn chế vốn hoá và tình trạng riêng tại các SMEs tạo ra những khó khăn trong việc phát triển Marketing In-House như:

- Chi phí xây dựng và duy trì phòng Marketing đủ năng lực và nhân sự là một con số không hề nhỏ. Vì thế, một nhân lực thường đảm nhận nhiều đầu việc hơn so với ban đầu tuyển dụng yêu cầu.

- Việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian. Mà nhân sự hiện nay bỏ việc và chuyển đơn vị công tác khá nhiều. Bên cạnh đó, việc giữ chân người tài như thế nào cũng rất nan giải.

- Đặc thù của doanh nghiệp SMEs chỉ tập trung vào một chuyên môn lĩnh vực nhất định nên cơ hội tiếp cận ứng dụng các ý tưởng bị hạn chế. Dẫn đến tình trạng cập nhập và vận dụng các xu hướng marketing mới rất chậm khiến doanh nghiệp rơi vào tình trạng trì trệ, lỗi thời.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Mô hình dịch vụ Marketing được cung cấp bởi PR Media dành cho các doanh nghiệp SMEs được xây dựng nhằm mục đích đem đến hoạt động marketing linh hoạt và bắt kịp với bước tiến như ‘’vũ bão’’ như hiện nay.

Ở giữa thời kì mà người nhanh thắng người chậm thì các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Tốc độ bắt nhịp tạo ra một lợi thế cạnh tranh mới trong việc phát triển kinh doanh trên thị trường chung. Thay vì đứng chịu trận, hoang mang giữa những thay đổi khó lường thì dịch vụ Marketing thuê ngoài lại là giải pháp được đánh giá cao bởi các yếu tố:

- Giảm ngân sách, tối ưu bộ máy nhân sự cho các doanh nghiệp SMEs. Khoản đầu tư chỉ bằng ⅓ so với việc xây dựng phòng marketing In-House.

- Đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế với nhiều lĩnh vực khác nhau. Hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch marketing chi tiết cho từng giai đoạn.

- Đánh giá khách quan về doanh nghiệp cho thấy được những điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm/dịch vụ, từ đó có phương án, biện pháp thay đổi hợp lý.

- Tiếp cận thông tin nhanh, dẫn đầu xu thế marketing. Nhờ đó các chiến lược, kế hoạch phát triển về sản phẩm/dịch vụ/hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được tiếp thị theo cách thức mới nhất, hiệu quả nhất.

Đây cũng chính là lý do bí mật mà những tập đoàn tầm cỡ vẫn thuê ngoài marketing dù đã có phòng truyền thông hùng mạnh. Thay vì phải bỏ công sức đào tạo kiến thức mới cho nhân sự mới thì doanh nghiệp có thể tập trung thực hiện các công việc cần thiết khác.

Từ những phân tích trên cho thấy dịch vụ thuê ngoài Marketing phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ - SMEs, startup,...

Thời gian gần đây PR MEDIA là một đơn vị đáng quan tâm trong cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài về truyền thông, quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Đa dạng kênh truyền thông theo từng mức độ nhu cầu và tư vấn phù hợp cho từng đối tác bao gồm:

- Tiếp Thị Trực Tuyến - Quảng Cáo Mạng Xã Hội: Facebook, Youtube, Google, TikToK, TMĐT,...

- Sản Xuất Media: Sản Xuất TVC, Video Marketing, Viral Clip,...

- Báo Chí, Tạp Chí: Báo Điện Tử, Báo Giấy,...

- Phòng Marketing Thuê Ngoài: Marketing online tổng thể.

- Đặt Quảng Cáo: Phương Tiện Giao, Thông (taxi, bus) , Hệ Thống Biển Bảng,..

Ngoài ra, thường xuyên hỗ trợ đầu tư hình ảnh - quảng cáo thương hiệu cá nhân, tổ chức trên các phương tiện thông tin : Truyền hình, báo đài, mạng xã hội,... để tăng độ nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Founder & CEO của PR Media - Nguyễn Thành Quảng

Sự ra đời của PR Media là tâm huyết của Founder & CEO Nguyễn Thành Quảng, một Founder cực kì trẻ và tài năng. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Social Media (Truyền thông mạng xã hội), PR Media là một trong số ít Agency đi đầu và thành công trong lĩnh vực Social Media Agency và Viral Marketing tại Việt Nam. Với đội ngũ là các bạn trẻ đam mê học hỏi đồng thời thực chiến nhiều năm dưới góc nhìn tổng quan đến chi tiết trong lĩnh vực Marketing. Cùng các cộng sự nhiều kinh nghiệm đa lĩnh vực thường xuyên nắm bắt và đưa ra các giải pháp phù hợp cho các đối tác đồng hành cùng.

PR Media chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, giúp các doanh nghiệp SMEs vượt qua cạnh tranh khốc liệt và bước vào đại dương xanh của họ.

Chinh phục thách thức và vươn đến thành công.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PR MEDIA

Địa chỉ: Số 01, ngõ 07 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0985 51 51 05

Email: prmedia.gr@gmail.com

Thúc đẩy và phát huy vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô

Thúc đẩy và phát huy vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô

Thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố đã có những bước phát triển không ngừng, cùng với những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô. Ngoài sự chủ động vươn lên của cộng đồng DN, có được những kết quả này còn nhờ sự nỗ lực của chính quyền thành phố trong việc đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy và phát huy vai trò của cộng đồng doanh nghiệp.
“Chợ đêm trên mây” thu hút người tiêu dùng vì “mua lẻ còn rẻ hơn mua buôn”

“Chợ đêm trên mây” thu hút người tiêu dùng vì “mua lẻ còn rẻ hơn mua buôn”

Với mục tiêu “mua lẻ còn rẻ hơn mua buôn”, người tiêu dùng được tiếp cận trực tiếp tới nhà cung cấp, nhà sản xuất mà không qua bất kỳ bên phân phối trung gian nào, hàng hóa, sản phẩm lại đảm bảo chất lượng nên các phiên “Chợ đêm trên mây” ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng.
Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới

Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới

Xu hướng chuyển dịch năng lượng, giá dầu biến động, tài nguyên dầu khí ngày càng hạn chế… là các yếu tố chính khiến các quốc gia trên thế giới điều chỉnh mô hình quản lý nhà nước về dầu khí theo hướng linh hoạt, gia tăng ưu đãi nhằm thu hút đầu tư vào lĩnh vực thăm dò khai thác dầu khí.
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí

Quản lý nhà nước về dầu khí tại các quốc gia trên thế giới được thực hiện theo các mô hình khác nhau nhưng đều phân định rõ vai trò, trách nhiệm trong quản lý, giám sát theo thẩm quyền và có xu hướng đơn giản hóa thủ tục để thu hút đầu tư khi tài nguyên ngày càng hạn chế.
Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật

Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật

Với đặc thù có vốn đầu tư lớn, rủi ro lại cao cũng như không chỉ chịu sự chi phối của luật pháp Việt Nam mà còn phải tuân theo các thông lệ quốc tế, việc triển khai đầu tư các dự án dầu khí, trong đó có các dự án ở lĩnh vực thượng nguồn như thăm dò khai thác dầu khí đang gặp rất nhiều khó khăn.
Tỉnh Bình Dương kêu gọi lao động ở lại cùng khôi phục kinh tế

Tỉnh Bình Dương kêu gọi lao động ở lại cùng khôi phục kinh tế

Chiều 2/10, tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo thông tin về tình hình phòng, chống dịch trong thời gian "bình thường mới". Trước tình hình nhiều người lao động xin về quê, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương kêu gọi người lao động ở lại chia sẻ cùng tỉnh, doanh nghiệp khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế đã được triển khai từ ngày 1/10.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Các dự án điện gió được giải nguy

Các dự án điện gió được giải nguy

Trong bối cảnh nhiều dự án điện gió chậm tiến độ, không kịp vận hành thương mại (COD) để hưởng giá FIT, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có động thái giải nguy.

Thủ đoạn của nhóm cho 300 người vay lãi nặng hơn 18 tỷ đồng

Thủ đoạn của nhóm cho 300 người vay lãi nặng hơn 18 tỷ đồng
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng về tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự quy định tại Điều 201 Bộ luật Hình sự; tiếp tục củng cố hồ sơ, thu thập tài liệu chứng cứ triệt để khai thác mở rộng vụ án, xử l