PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Kinh doanh Hoàng Hà
(KNT) - Để có thể ứng biến và cải thiện lại doanh thu, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đành phải cắt bớt nhân sự để duy trì bộ máy kinh doanh. Vậy các doanh nghiệp SMEs nên duy trì Marketing In-House hay là dịch vụ Marketing thuê ngoài?
PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Đứng giữa ‘’sức ép’’ cạnh tranh và ‘’cú sốc’’ kinh tế mà dịch Covid-19 gây ra khiến cho nhiều doanh nghiệp SMEs chao đảo.

Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp càng lớn thì việc phát triển Marketing tại các doanh nghiệp là một phần không thể thiếu. Theo thống kê có hơn 97% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đang loay hoay tìm vị thế cho riêng mình. Vì vậy các dịch vụ và giải pháp Marketing liên tục ra đời để giúp các doanh nghiệp giải bài toán này.

Khác với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì Marketing In-House được xây dựng chuyên nghiệp, đầy đủ các bộ phận chuyên môn, có thể hiểu và kết nối các chiến dịch tạo ra hiệu quả nhanh chóng. Nhờ đó Marketing In-House giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường.

Đồng thời Marketing In-House tồn tại khá nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Do hạn chế vốn hoá và tình trạng riêng tại các SMEs tạo ra những khó khăn trong việc phát triển Marketing In-House như:

- Chi phí xây dựng và duy trì phòng Marketing đủ năng lực và nhân sự là một con số không hề nhỏ. Vì thế, một nhân lực thường đảm nhận nhiều đầu việc hơn so với ban đầu tuyển dụng yêu cầu.

- Việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian. Mà nhân sự hiện nay bỏ việc và chuyển đơn vị công tác khá nhiều. Bên cạnh đó, việc giữ chân người tài như thế nào cũng rất nan giải.

- Đặc thù của doanh nghiệp SMEs chỉ tập trung vào một chuyên môn lĩnh vực nhất định nên cơ hội tiếp cận ứng dụng các ý tưởng bị hạn chế. Dẫn đến tình trạng cập nhập và vận dụng các xu hướng marketing mới rất chậm khiến doanh nghiệp rơi vào tình trạng trì trệ, lỗi thời.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Mô hình dịch vụ Marketing được cung cấp bởi PR Media dành cho các doanh nghiệp SMEs được xây dựng nhằm mục đích đem đến hoạt động marketing linh hoạt và bắt kịp với bước tiến như ‘’vũ bão’’ như hiện nay.

Ở giữa thời kì mà người nhanh thắng người chậm thì các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Tốc độ bắt nhịp tạo ra một lợi thế cạnh tranh mới trong việc phát triển kinh doanh trên thị trường chung. Thay vì đứng chịu trận, hoang mang giữa những thay đổi khó lường thì dịch vụ Marketing thuê ngoài lại là giải pháp được đánh giá cao bởi các yếu tố:

- Giảm ngân sách, tối ưu bộ máy nhân sự cho các doanh nghiệp SMEs. Khoản đầu tư chỉ bằng ⅓ so với việc xây dựng phòng marketing In-House.

- Đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế với nhiều lĩnh vực khác nhau. Hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch marketing chi tiết cho từng giai đoạn.

- Đánh giá khách quan về doanh nghiệp cho thấy được những điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm/dịch vụ, từ đó có phương án, biện pháp thay đổi hợp lý.

- Tiếp cận thông tin nhanh, dẫn đầu xu thế marketing. Nhờ đó các chiến lược, kế hoạch phát triển về sản phẩm/dịch vụ/hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được tiếp thị theo cách thức mới nhất, hiệu quả nhất.

Đây cũng chính là lý do bí mật mà những tập đoàn tầm cỡ vẫn thuê ngoài marketing dù đã có phòng truyền thông hùng mạnh. Thay vì phải bỏ công sức đào tạo kiến thức mới cho nhân sự mới thì doanh nghiệp có thể tập trung thực hiện các công việc cần thiết khác.

Từ những phân tích trên cho thấy dịch vụ thuê ngoài Marketing phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ - SMEs, startup,...

Thời gian gần đây PR MEDIA là một đơn vị đáng quan tâm trong cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài về truyền thông, quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Đa dạng kênh truyền thông theo từng mức độ nhu cầu và tư vấn phù hợp cho từng đối tác bao gồm:

- Tiếp Thị Trực Tuyến - Quảng Cáo Mạng Xã Hội: Facebook, Youtube, Google, TikToK, TMĐT,...

- Sản Xuất Media: Sản Xuất TVC, Video Marketing, Viral Clip,...

- Báo Chí, Tạp Chí: Báo Điện Tử, Báo Giấy,...

- Phòng Marketing Thuê Ngoài: Marketing online tổng thể.

- Đặt Quảng Cáo: Phương Tiện Giao, Thông (taxi, bus) , Hệ Thống Biển Bảng,..

Ngoài ra, thường xuyên hỗ trợ đầu tư hình ảnh - quảng cáo thương hiệu cá nhân, tổ chức trên các phương tiện thông tin : Truyền hình, báo đài, mạng xã hội,... để tăng độ nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Founder & CEO của PR Media - Nguyễn Thành Quảng

Sự ra đời của PR Media là tâm huyết của Founder & CEO Nguyễn Thành Quảng, một Founder cực kì trẻ và tài năng. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Social Media (Truyền thông mạng xã hội), PR Media là một trong số ít Agency đi đầu và thành công trong lĩnh vực Social Media Agency và Viral Marketing tại Việt Nam. Với đội ngũ là các bạn trẻ đam mê học hỏi đồng thời thực chiến nhiều năm dưới góc nhìn tổng quan đến chi tiết trong lĩnh vực Marketing. Cùng các cộng sự nhiều kinh nghiệm đa lĩnh vực thường xuyên nắm bắt và đưa ra các giải pháp phù hợp cho các đối tác đồng hành cùng.

PR Media chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, giúp các doanh nghiệp SMEs vượt qua cạnh tranh khốc liệt và bước vào đại dương xanh của họ.

Chinh phục thách thức và vươn đến thành công.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PR MEDIA

Địa chỉ: Số 01, ngõ 07 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0985 51 51 05

Email: prmedia.gr@gmail.com

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa

Để tối ưu hóa giá trị của đổi mới sáng tạo, mỗi nền kinh tế cần tập trung xây dựng hệ thống pháp lý rõ ràng, trong đó ghi nhận vai trò của sở hữu trí tuệ (SHTT). Chú trọng trọng vào giá trị cốt lõi này, không chỉ để doanh nghiệp phát triển bền vững, mà còn là nền móng để thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19

Du lịch nông nghiệp - xu thế khởi nghiệp hậu Covid-19

(KNT) - Du lịch nông nghiệp nghỉ dưỡng là loại hình kinh doanh không mới nhưng sau những thời điểm bị ảnh hưởng bởi Covid thì xu thế này càng nở rộ và khẳng định được chỗ đứng nhất định trên bản đồ dịch vụ trong nước.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nghĩa tình người chiến sĩ công an trong mùa dịch

Nghĩa tình người chiến sĩ công an trong mùa dịch

Khi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tấn công Việt Nam với mức độ nghiêm trọng hơn thì lực lượng công an, đặc biệt là những cán bộ, chiến sỹ cơ sở cùng với lực lượng Y tế tiếp tục ngày đêm chống dịch.

9X biến gỗ vụn thành mô hình nhà mini

9X biến gỗ vụn thành mô hình nhà mini
Từ những mảnh gỗ, vụn gỗ bỏ đi từ các nhà xưởng, anh Trần Minh Tân (TP Biên Hòa) đã biến những thứ đồ tưởng chừng như bỏ đi đó thành những mô hình mô phỏng những kiến trúc anh từng thấy trong các chuyến đi du lịch.

Tỷ giá USD hôm nay 23/6: Mất đà tăng

Tỷ giá USD hôm nay 23/6: Mất đà tăng
Tỷ giá USD hôm nay 23/6, mất đà tăng khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) báo hiệu kết thúc sớm hơn dự kiến đối với chính sách tiền tệ nới lỏng.

Mưu sinh dưới trời nắng nóng như đổ lửa

Mưu sinh dưới trời nắng nóng như đổ lửa
Dưới trời nắng như đổ lửa, nóng hầm hập, gắt gao, nhiệt độ ngoài trời ban trưa lên tới trên 40 độ C. Dù thế, nhiều người lao động đang phải chật vật tìm cách mưu sinh…