Phạt hơn 8 triệu đồng 'quái xế' lái xe máy buông cả 2 tay, đánh võng trên đường

Thời sự
Công an huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) vừa ra quyết định xử phạt 8,2 triệu đồng đối với L.C.H. về hành vi thả 2 tay khi lái xe xuống dốc và đánh võng trên đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe máy thả cả 2 tay, đánh võng trên đường khiến nhiều người bức xúc.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông mặc bộ đồ tối màu không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy hiệu Wave màu đen mang BKS 22S1-211.78 đi trên đường thuộc huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang).

Khi xuống dốc, người đàn ông này thả 2 tay và đánh võng dù có nhiều phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Phạt hơn 8 triệu đồng 'quái xế' lái xe máy buông cả 2 tay, đánh võng trên đường - 1

Ông L.C.H lái xe không đội mũ bảo hiểm, thả 2 tay khi lái xe máy.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của người đàn ông và gửi những hình ảnh này cho Công an tỉnh Tuyên Quang để xử lý người vi phạm luật an toàn giao thông.

Qua hình ảnh được cung cấp, Công an huyện Sơn Dương xác định tài xế trong clip là ông L.C.H (SN 1978, trú tại thôn Đồng Dài, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương).

Sau đó, công an lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 8,2 triệu đồng đối với ông L.C.H về hành vi không đội mũ bảo hiểm, buông cả 2 tay khi lái xe và không có giấy phép lái xe.

Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, thông qua những hình ảnh, tin báo tố giác của người dân, trong tuần qua lực lượng đã xác minh 4 người có hành vi vi phạm nghiêm trọng luật Giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho chính bản thân người vi phạm và những người tham gia giao thông khác.

https://vtc.vn//phat-hon-8-trieu-dong-quai-xe-lai-xe-may-buong-ca-2-tay-danh-vong-tren-duong-ar556626.html

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,