Ông Vũ Mạnh Hà tái đắc cử Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì

Thời sự
Với tỷ lệ phiếu bầu đạt 99,33%, ông Vũ Mạnh Hà, Bí thư Huyện ủy khóa XX, đã được bầu tái cử làm Bí thư XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngày 23/7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020 - 2025 chính thức khai mạc, đây là Đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở đầu tiên của tỉnh Hà Giang thực hiện bầu trực tiếp Bí thư Huyện ủy tại Đại hội.

dai hoi dang huyen hoang su phi, ha giang bau truc tiep bi thu  hinh 1
Với tỷ lệ phiếu bầu đạt 99,33%, ông Vũ Mạnh Hà, Bí thư Huyện ủy khóa XX, đã được bầu tái cử làm Bí thư XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống đoàn kết; kịp thời cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh Hà Giang, Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ huyện đề ra. Có 24/27 chỉ tiêu chủ yếu đã đạt và vượt; thu nhập bình quân đầu người đạt 24,5 triệu đồng/năm, tăng 9,6 triệu đồng so với năm 2015.

Đến nay, huyện đã có 7 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP. Công nghiệp chế biến, nhất là chế biến nông, lâm sản có chuyển biến tích cực. Thương mại - dịch vụ, du lịch có nhiều khởi sắc. Huyện đã có 02 xã đạt chuẩn tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới và 01 xã dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2020.

Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị được chú trọng; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy và tổ chức cơ sở đảng được nâng lên; hoạt động của chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực.

dai hoi dang huyen hoang su phi, ha giang bau truc tiep bi thu  hinh 2
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận để giới thiệu nhân sự bầu Ban chấp hành khóa mới, gồm 41 người.

Trong phiên họp lần thứ nhất BCH Đảng bộ huyện đã lấy phiếu giới thiệu nhân sự chức danh Bí thư Huyện ủy khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sau khi thực hiện đầy đủ các bước theo đúng quy trình, Đại hội đã tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì khóa mới tại Đại hội.

Với tỷ lệ phiếu bầu đạt 99,33%, ông Vũ Mạnh Hà, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì khóa XX, đã được bầu tái cử làm Bí thư Huyện ủy khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đã bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII./.

https://vov.vn/chinh-tri/ong-vu-manh-ha-tai-dac-cu-bi-thu-huyen-uy-hoang-su-phi-1073841.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,