Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới

Bất động sản
Nằm trong các dinh thự xa hoa, những phòng tắm được chủ nhân dát vàng, đính đá quý, trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại.

Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 1.

Căn nhà gỗ xa xỉ bên bờ sông Thames (Anh) sở hữu phòng tắm xa hoa với 2 bồn tắm bằng đồng có giá 11.800 USD . Ngoài ra còn có bồn vệ sinh kiểu Nhật được đặt làm riêng và bồn rửa mặt mạ vàng Italy giá 47.200 USD . Căn nhà được rao bán với giá 3,7 triệu USD vào năm 2019.

Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 2.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 3.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 4.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 5.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 6.
Dinh thự xa xỉ bậc nhất London này được bán đấu giá vào năm 2015 sau khi chủ nhân, một thành viên hoàng gia Saudi Arabia, không bán được nó với mức giá 393 triệu USD mà bản thân mong muốn. Sau đó, nó được một doanh nhân Trung Quốc mua với giá 275 triệu USD . Dinh thự này có phòng tắm xa xỉ với bồn rửa nạm ngọc, bồn tắm của hãng Baldi và các chi tiết mạ vàng.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 8.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 9.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 10.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 11.
Những phòng tắm xa xỉ bậc nhất thế giới - Ảnh 12.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,