Những món ăn sáng là “bạn thân của người gầy”, giúp tăng cân nhanh

Sức khỏe
Với những người gầy việc tăng cân quả là khó khăn, tuy nhiên nếu bạn bổ sung thêm những món ăn dưới đây vào bữa sáng thì mọi việc sẽ vô cùng đơn giản.

Cơm tấm

Nếu bạn đang muốn tăng cân thì đừng quên món cơm tấm, bởi đây là món ăn giàu dinh dưỡng có thể giúp bạn tăng cân tốt.

Nhưng chúng ta đều biết rằng khi con người hấp thụ nhiều tinh bột thì dễ tăng cân bởi nó là nguồn năng lượng chính cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, món cơm tấm sườn non là một trong các món ăn giúp người gầy tăng cân hiệu quả nhất.

Những món ăn sáng là “bạn thân của người gầy”, giúp tăng cân nhanh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các loại xôi

Xôi chính là một món ăn sáng vô cùng phổ biến xôi là một món ăn rất phổ biến, được dùng nhiều vào bữa sáng. Bạn có thể sử dụng xôi cho bữa sáng của mình giúp no lâu, tăng cân nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn ăn nhiều xôi có thể gây đầy bụng khó tiêu.

Bạn có thể chế biến được nhiều món xôi khác nhau như: xôi ngô, xôi đỗ, xôi xéo, xôi lạc, xôi giò, xôi dừa, xôi thịt, … giúp cho người gầy tăng cân nhanh chóng.

Các loại bún, phở

Buổi sáng nếu không thích ăn cơm vào buổi sáng thì bạn có thể chọn những món dễ tiêu, dễ ăn mà lại giàu dinh dưỡng. Nhắc đến bữa ăn nhẹ vào buổi sáng thì không thể không nhắc đến những món ăn nổi tiêng như là các loại bún, phở như: bún bò huế, bún riêu, phở bò, …các món ăn này giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe giúp bạn tăng cân nhanh.

Những món ăn sáng là “bạn thân của người gầy”, giúp tăng cân nhanh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ cốc

Nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì bạn không thể bỏ qua ngũ cốc. Đây là loại thực phẩm này rất giàu dinh dưỡng, nhiều đạm, giàu tinh bột, chất béo có lợi, giàu vitamin và các khoáng chất giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Bạn có thể ăn ngũ cốc nguyên cám kết hợp với yến mạch thì sẽ rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi bữa sáng bằng cách kết hợp bột ngũ cốc xay nhuyễn với chuối chín thái lát và một số loại hoa quả khô mà bạn thích giúp tăng cảm giác ngon miệng.

https://phunusuckhoe.vn/nhung-mon-an-sang-la-ban-than-cua-nguoi-gay-giup-tang-can-nhanh-c6a345524.html
Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…

Cùng Sunrise Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp, Sunrise Resort Mũi Né với lối kiến trúc Tây Âu cổ điển nằm ẩn mình trong rừng dừa xanh mát lành. Gió thổi từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xác của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Cùng Sunshine Resort Mũi Né tận hưởng những ngày hè bình yên

Giữa lòng phố biển Phan Thiết xinh xinh, Sunshine Resort Mũi Né với lối kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển ẩn mình giữa rừng dừa xanh mát. Gió từ lòng biển hòa cùng tiếng xào xạc của cây lá, mây trời mang đến vùng trời an yên, là chốn lý tưởng để hưởng thụ nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.
Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,