Nhìn vào 4 điểm này trên khuôn mặt biết ngay tướng người phụ nữ phúc hậu, giàu có, 3 đời tiêu không hết của

Tuổi trẻ
Muốn biết tài vận tương lai tính cách của một người phụ nữ bạn hãy nhìn vào 4 điểm này trên khuôn mặt.

Mắt dài và sâu vừa phải

Một người phụ nữ có tướng mắt dài và sâu vừa phải, trong ánh mắt tinh anh sáng sủa là tướng của người phụ nữ thành đạt có địa vị trong cuôc sống. Những người phụ nữ này thướng có tướng vô cùng vượng phu ích tử.

Đặc biệt, nếu họ có đôi mắt thanh tú, hai lòng đen, trắng phân định rõ ràng đồng tử ở chính giữa là tướng đại quý nhân. Người phụ nữ sở hữu đôi mắt này có tính các cương liệt, tư tưởng cao xa, có tài lãnh đạo.

Tướng mũi cao đầu mũi hơi tròn

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có tướng mũi cao đầu mũi hơi tròn là mũi tượng trưng cho thổ tinh, nếu thổ tinh tốt vạn vật sẽ có thể sinh sôi nảy nở. Những người này cực kỳ vượng khí cuộc sống luôn trải đầy hoa hồng khiến họ rất viên mãn.

Nhìn vào 4 điểm này trên khuôn mặt biết ngay tướng người phụ nữ phúc hậu, giàu có, 3 đời tiêu không hết của - Ảnh 1

Những người này cũng vô cùng thông minh, đây là một trong những tướng giàu sang của phụ nữ phú quý và nét phú quý giúp người sở hữu cả đời tài vận hanh thông, không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn phúc lộc thọ.

Miệng đầy đặn, môi đỏ

Một người phụ nữ có tướng môi dày và đỏ thì như trái anh đào thì đó là người phụ nữ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt nếu như khóe môi của người phụ nữ hướng lên thì họ càng nhiều phúc lộc. Những người phụ nữ này trong tính cách cực kỳ nhân hậu, luôn đối đãi với người xung quanh chân thành nhận được nhiều sự yêu thương trong cuộc sống.

Cuộc đời của họ cũng vô cùng may mắn viên mãn, họ có thể tạo nên một hậu phương vững chắc cho chồng của mình. Những người phụ nữn ày cả đời sung túc chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Nhìn vào 4 điểm này trên khuôn mặt biết ngay tướng người phụ nữ phúc hậu, giàu có, 3 đời tiêu không hết của - Ảnh 2

Cằn đầy đặn và tròn, hai cằm

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng cằm ngắn, tròn và người có tướng ha cằm thường là những mgười có cằm ngắn thường là người có đầu óc thông minh, năng động rất giỏi kinh doanh buôn bán. Phần lớn họ đều là người có tướng làm ăn buôn bán, khi họ thường kinh doanh thường gặp may mắn cuộc sống nhiều tài lộc, cuộc sống sung túc dư dả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phunusuckhoe.vn/nhin-vao-4-diem-nay-tren-khuon-mat-biet-ngay-tuong-nguoi-phu-nu-phuc-hau-giau-co-3-doi-tieu-khong-het-cua-c37a351243.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,