Nhìn đúng 1 điểm trên mặt, biết ngay tướng phụ nữ giàu sang phát tài sau tuổi 30, của nả ngập két

Tuổi trẻ
Những người có tướng mặt phát tài sau 30 tuổi đều có những đặc điểm chung dưới đây trên khuôn mặt.

Người có mắt dài và sâu

Đôi mắt dài và sâu là nét tướng giàu sang của phụ nữ. Người phụ nữ có nét tướng này thường thông minh, có khả năng tư duy tốt. Họ biết đánh giá, phân tích và lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Ngoài sự nhạy bén vốn có, người phụ nữ này còn có nội tâm sâu sắc, thể hiện hành động, cư xử một cách sắc sảo.

Chính tố chất trời ban đã tạo nên sự vương giả về sau cho kiểu phụ nữ này. Họ được nhiều người khen ngợi, nể trọng. Sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc cũng không thiếu.

Nhìn đúng 1 điểm trên mặt, biết ngay tướng phụ nữ giàu sang phát tài sau tuổi 30, của nả ngập két - Ảnh 1

Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dày

Thông qua ba bộ phận lông mày, đôi mắt và đôi tai, ta cũng có thể dự đoán được tài vận của một người. Người nào có ba bộ phận này cân xứng thì có khả năng tụ tài.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh thế giới nội tâm của một người nên nếu ai có ánh mắt sáng, đuôi mắt dài thì chắc chắn là người có trí tuệ cao siêu, có tầm nhìn xa trông rộng, đặc biệt là trên con đường kinh doanh.

Nếu người này còn có thêm dái tai dầy, màu sắc hồng hào thì ắt là người mệnh đại phú đại quý. Thông thường, sau 30 tuổi, họ có thể gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình.

Vầng trán cao và rộng

Đây thường được gọi là nét tướng hoàng hậu. Phụ nữ có nét tướng này chu đáo, cẩn thận, có vận quý nhân và tài năng hơn người.

Sở dĩ được gọi là tướng hoàng hậu bởi người phụ nữ có tướng này có phúc phần, gặp nhiều may mắn trong công việc và dễ thành công sau 30 tuổi.

Người phụ nữ này giao tiếp rộng, bởi họ cư xử chân thành, ngay thẳng nên càng thu hút tài lộc. Trong công việc, họ nhìn xa trông rộng, nắm bắt cơ hội, khéo léo khi làm việc. Vì thế, họ dễ thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực nhất định.

Ấn đường rộng, bằng phẳng, nhẵn nhụi

Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, thông qua ấn đường, ta có thể đoán được tính cách của một người, cũng như dự đoán tài vận của người đó.

Nếu một người có ấn đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi thì đó ắt là người ôm chí lớn, có những mục tiêu cao xa trong cuộc sống.

Người này có tấm lòng bao dung, độ lượng với người khác nên nhân diuyên rất tốt, chắc chắn có cơ hội gặp không ít quý nhân và đối tác triển vọng, vì vậy dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Cung điền trạch rộng

Cung điền trạch là khoảng cách từ mắt đến lông mày, đại diện cho khả năng tích lũy tài sản hoặc nhà đất của một người, có ảnh hưởng lớn lao đến quá trình phát triển tài vận của một người.

Cung điền trạch rộng, không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi là tốt nhất. Người nào có tướng này thì khả năng tích lũy tài sản cao, sau ba mươi tuổi chắc chắn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí đổi đời.

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, không bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu, cuộc sống gia đình đa phần êm ấm, không có lo toan.

*Thông tin mang tính tham khảo

https://phunusuckhoe.vn/nhin-dung-1-diem-tren-mat-biet-ngay-tuong-phu-nu-giau-sang-phat-tai-sau-tuoi-30-cua-na-ngap-ket-c37a350246.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,