Nhân tướng học: 5 nét tướng 'tố cáo' phụ nữ có mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ

Tuổi trẻ
Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ dễ gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân.

Đuôi mắt cong, vểnh

Theo nhân tướng học, phần đuôi mắt bẩm sinh tạo thành đường cong và vểnh lên trên, con người to tròn, linh hoạt, mắt hay đảo qua lại là biểu hiện của người giải hoạt, không trung thực.

Đây là kiểu người "ném đá giấu tay" với đồng nghiệp, bạn bè. Trong tính yêu, học thích "bắt cá nhiều tay" để lựa chọn ra đối tượng phù hợp nhất với mình. Hôn nhân của người này e rằng khó tránh khỏi sóng gió.

Mũi quá nhỏ và gọn

Nếu mũi nhỏ, nhọn và không hài hòa với tổng thể gương mặt là tướng không cát tường. Đây là kiểu người có bế ngoài ưa nhìn, tính cách dễ ưa. Tuy nhiên, họ là người dễ chịu ảnh hưởng từ bên ngoài.

Nếu không giữ mình, người này sẽ dễ rơi vào cạm bẫy của đồng tiền. Người như vậy khó đồng cam cộng khổ với chồng vượt qua lúc khó khăn.

Nhân tướng học: 5 nét tướng 'tố cáo' phụ nữ có mệnh 'khắc chồng', một đời đau khổ - Ảnh 1

Lông mày nhạt, đứt đoạn

Tướng lông mày hai bên không đều, bị đứt đoạn được coi là tướng xấu. Nhân tướng học cho rằng đây là kiểu người thiếu chính kiến, không kiên trì. Trong tình yêu, họ là người hay bi lụy, tính tình sớm nắng chiều mưa.

Kiểu người này dễ khiến đối phương mệt mỏi, khiến hôn nhân rạn nứt.

Mũi gãy

Người có sống mũi gồ ghề, không thẳng thường có tính cách mạnh mẽ, không nhún nhường và luôn hiếu thắng. Lấy người này làm vợ thì gia đình khó yên, vợ chồng không thể nhường nhịn nhau và giữ gìn hạnh phúc.

Người phụ nữ này luôn cố chấp nên khiến người xung quanh mệt mỏi. Ngay cả khi không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, hôn nhân của họ cũng khó êm đẹp nếu duy trì tính cách này.

Gia môn

Gia môn là vùng kéo dài từ phía đuôi mắt sang hai bên. Nhân tướng học gọi đây là cung phu thê.

Phụ nữ có vết sẹo hoặc nốt ruồi đen ở cung phu thê là người có đời sống tình cảm phức tạp. Hôn nhân của họ không mấy suôn sẻ vì dễ rơi vào cảnh sa ngã, ngoại tình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phunusuckhoe.vn/nhan-tuong-hoc-5-net-tuong-to-cao-phu-nu-co-menh-khac-chong-mot-doi-dau-kho-c37a352990.html
Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Hà Nội phải là nôi của các phong trào, giải pháp mới

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội cần sẵn sàng nhận trách nhiệm đầu tàu dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước. Hà Nội phải là cái nôi của các phong trào, mô hình, giải pháp mới để nhân rộng trên cả nước trong nhiệm kỳ tới.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,