Người trẻ hiện đại đang thưởng thức bia theo một cách riêng

Kinh doanh Trung Văn
Khác với những thế hệ trước, giới trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn. Uống bia trong các cuộc vui không chỉ đơn thuần là hoạt động xả stress, mà còn là “kỹ năng mềm” để củng cố các mối quan hệ xã hội.
SABECO: Hãng bia Việt luôn hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội

Thưởng bia để thể hiện cá tính của bản thân

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ bia lớn nhất thế giới, cho thấy sức hấp dẫn của thứ đồ uống có cồn này. Bia có mặt trong mọi cuộc vui: Những buổi tụ tập bạn bè, họp lớp, bữa liên hoan gia đình, tiệc sinh nhật, buổi giao lưu giữa đồng nghiệp… Bia là chất xúc tác giúp cảm xúc thêm thăng hoa, xoá đi những lo toan bộn bề của công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, bia tăng thêm hương vị cho các món ăn.

Bia còn là cầu nối giúp mọi người gần nhau hơn, sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện bất tận, thoải mái trao đổi, giao lưu những ý tưởng độc đáo. Bia giúp mọi người phá vỡ giới hạn tư duy của chính mình hay khơi gợi xúc cảm.

Đối với những người sành bia, đặc biệt là người trẻ, bia còn thể hiện cái tôi của bản thân. Họ thể hiện phong cách, cá tính của mình thông qua việc uống loại bia gì và uống như thế nào. Bia Saigon tới từ SABECO là một trong những thức bia được người trẻ hiện nay ưa chuộng, thể hiện tư duy hiện đại cũng như tinh thần sẵn sàng truyền cảm hứng.

Bia Saigon Chill “bật” cá tính người trẻ
Bia Saigon Chill “bật” cá tính người trẻ

Trải qua hơn 145 năm phát tiển, nhìn vào lịch sử hình thành của Bia Saigon có thể thấy, thức uống mang phong vị phương Tây này đã gắn bó với người dân thành phố rất nhiều thế hệ. Từ lâu, nhiều người đã coi bia Saigon như một thức uống đặc sản, là niềm tự hào của người Sài Gòn nói riêng và người Việt nói chung.

Thưởng thức bia theo cách riêng

Uống bia ngày nay không phải uống nhiều, mà uống sao cho tinh tế và vừa đủ. Những người biết thưởng bia hiểu rằng, chất lượng quan trọng hơn số lượng và cần đặt sức khoẻ lên trên hết. Bởi sau mỗi bữa tiệc gặp mặt, người ta sẽ không đếm số chai bia mà đếm niềm vui, đếm những câu chuyện bất tận trong khoảnh khắc tụ họp.

Bên cạnh đó, bàn tiệc cũng nên có nước lọc và món ăn kèm. Một ly nước ngay bên cạnh cùng vài món ăn nhẹ sẽ vừa giúp cơ thể cân bằng khi tận hưởng bia, vừa tạo sự thân thiết khi thưởng thức món ngon cùng bạn bè và người thân. Sự hoà quyện giữa những món ăn ngon và ly bia tươi mát sẽ đánh thức các giác quan trong cơ thể, giúp bạn tận hưởng bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Người trẻ hiện đại đang thưởng thức bia theo một cách riêng

Lựa chọn các dòng bia Saigon, trải nghiệm uống bia của người trẻ sẽ được nâng tầm cảm xúc theo một cách riêng nhất. Đó có thể đến từ bia Saigon Special, hay còn có tên gọi thân quen là Saigon Lùn, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích.

Một sản phẩm khác của dòng bia quốc dân này là bia Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng) với vị đằm nhẹ, dễ uống chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản đã làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Chúng ta cũng thể không nhắc đến sản phầm huyền thoại Bia 333, loại bia đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, cuộc vui bạn bè. Hình ảnh bia 333 cũng trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.

Người trẻ hiện đại đang thưởng thức bia theo một cách riêng

Nếu hướng những điều mới mẻ và trẻ trung hơn, Saigon Chill hay bia Lạc Việt cũng là một lựa chọn lý tưởng. Với vị bia thơm ngon, dễ uống, đặc biệt khá êm ái và mát lạnh, những “người bạn mới” này khiến người uống cảm thấy sảng khoái, đẩy cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn và khó quên.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bia Saigon tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Đó là bàn đạp giúp bia Sài Gòn không chỉ phát huy mạnh mẽ thương hiệu Việt ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Được ủ nấu từ những hoa bia tinh túy nhất, các dòng bia Saigon mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa vị đắng và vị ngọt, cùng hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một thức uống, bia Saigon đã, đang và sẽ mãi đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình truyền cảm hứng phía trước. 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" do Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng. Tại đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có bài chia sẻ đặc biệt với chủ đề "Bản sắc văn hóa đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam".

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,