Người đàn ông Nga rút súng bắn 5 người do xảy ra xung đột

Thời sự
Khoảng 22h (giờ Moscow) đêm 4/4, ở làng Elatma tỉnh Ryazan, một người đàn ông đã bắn 05 người bằng một khẩu súng săn do xảy ra xung đột.

Theo các nhà điều tra, nghi phạm đã ra dấu cho một nhóm những người trẻ tuổi đang nói chuyện to trên phố dưới cửa sổ căn hộ của mình. Sau đó, xung đột đã nổ ra, do đó người đàn ông lấy súng, đi ra ngoài hiên và nổ súng vào nhóm người này. Tất cả đều bị thương và thiệt mạng tại chỗ, gồm 4 thanh niên và một phụ nữ. Danh tính của họ đang được xác định.

nguoi dan ong nga rut sung ban 5 nguoi do xay ra xung dot hinh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:Uỷ ban Điều tra Nga

Nghi phạm sinh năm 1988 đã bị giam giữ ở gần nhà và đưa đến cho các nhà điều tra ở tỉnh thẩm vấn. Một khẩu súng săn đã bị thu giữ từ người bị giam giữ, nó đã được đăng ký chính thức.

Uỷ ban điều tra tỉnh Riazan đã khởi tố vụ án hình sự theo điều 105 của Bộ Luật hình sự. Các nhà điều tra dự định sẽ kiến nghị về việc lựa chọn biện pháp kiềm chế đối với nghi phạm dưới hình thức giam giữ.

Thống đốc tỉnh Ryazan Nikolai Liubimov đang giám sát việc điều tra tội phạm. Ông đã chỉ thị vào sáng 5/4 tổ chức một cuộc họp khẩn, tại đó các quyết định sẽ được đưa ra để giúp đỡ gia đình của các nạn nhân và cư dân của ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc./.

https://vov.vn/the-gioi/nguoi-dan-ong-nga-rut-sung-ban-5-nguoi-do-xay-ra-xung-dot-1033004.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,