Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới

Tuổi teen
Đây là 3 cung hoàng đạo có họa sức khỏe, cần hết sức đề phòng trong 7 ngày tới đây cần lưu ý.

KIM NGƯU

Tuần này tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt khi liên tục bị thị phi đeo bám, kẻ xấu hãm hại làm bạn vô cùng đau đầu. Giải quyết việc này cũng khiến bạn thêm mệt mỏi rồi. Thế nên bệnh đau đầu lại tái phát, có những cơn đau dữ dội khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi, muốn đi khám mà lại không đành.

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới - Ảnh 1

Nên bớt công việc đi, chịu khó tận dụng thời gianh rảnh rỗi tham gia vài trò chơi vui vẻ với bạn bè, giải tỏa stress. Đôi lúc cũng phải cùng bạn bè ngồi cà phê tám chuyện thì mới thêm vui, đừng tự gò bó mình trong công việc như thế nhé.

XỬ NỮ

Tính tình Xử Nữ hiền lành nên hay bị người khác bắt nạt, trong công việc hay cuộc sống đều bị kẻ khác hẫng mất tay trên. Đó là lý do khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, suốt ngày phải đau đầu suy nghĩ.

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới - Ảnh 2

Tình hình tài chính tuần này không ổn, công việc kinh doanh thua lỗ làm cho Xử Nữ nghĩ đủ thứ cũng không biết phải làm sao kiếm ra tiền. Tình yêu cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng do bạn không thể toàn tâm toàn ý chăm lo. Đúng là số phận vất vả nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì mọi sự sẽ hanh thông.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tình hình sức khỏe trong tuần mới không tốt, gặp nhiều vấn đề phức tạp trong chuyện tình cảm. Tuần này bạn nên chú ý xe cộ đi lại, đừng ra ngoài vào ban đêm kẻo gặp họa cướp bóc lại bị tai nạn xe cộ.

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới - Ảnh 3

Hơn nữa, tiền cho vay bây giờ không đòi lại được lại dính vào người thân nên bạn còn nhiều ái ngại. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những người bạn suốt ngày lợi dụng vay tiền, không cho vay thì lại mất mát tình cảm. Đau đầu giải quyết chuyện này cũng là vấn đề lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

https://phunusuckhoe.vn/ngoi-khong-cung-gap-han-3-cung-hoang-dao-nay-can-xem-lai-suc-khoe-trong-tuan-moi-c37a354255.html
Người trẻ “thắt lưng buộc bụng” chi tiêu Tết

Người trẻ “thắt lưng buộc bụng” chi tiêu Tết

Đại dịch COVID-19 kéo dài đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nói chung và những bạn trẻ nói riêng. Do ảnh hưởng kinh tế, Tết năm nay, nhiều bạn trẻ phải tính toán để tiết kiệm, chi tiêu.
Giới trẻ với hoạt động đón năm mới an toàn mùa dịch

Giới trẻ với hoạt động đón năm mới an toàn mùa dịch

Không khí của Tết Dương lịch 2022 đã đến rất gần, ai cũng mong muốn sớm hoàn tất công việc còn dang dở để thư giãn và nghỉ ngơi. Năm nay, khi mà tình hình dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp, nhiều bạn trẻ dự định sẽ làm việc xuyên Tết Dương lịch, số khác thì không có ý định ra đường, hạn chế tụ tập dịp này để đảm bảo an toàn chào đón năm mới.
“Cánh cam” Trần Lê Bảo Thy – Thiên thần nhỏ với ngọn lửa đam mê nghệ thuật

“Cánh cam” Trần Lê Bảo Thy – Thiên thần nhỏ với ngọn lửa đam mê nghệ thuật

(KNT) - Cô gái bé nhỏ có cái tên đáng yêu “Cánh cam” Bảo Thy là gương mặt nhí rất được yêu thích sau những thành công ở các cuộc thi về người mẫu cho độ tuổi này. Và gần đây, trong các show diễn thời trang nhí, Bảo Thy luôn cho thấy mỗi bước trình diễn của bé đều tỏa ra sức nóng của ngọn lửa đam mê với nghệ thuật.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,