Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng "Ăn Tết xanh - Đón lộc lành"

Kinh doanh PV
Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.

Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.

Khi đồng hành cùng Nestlé Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương và Khu Bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.

Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5… cùng hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 15/12/2022 đến 20/1/2023

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng

Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành” cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn

“Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh), quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong 2 hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng

Hàng ngàn giải hái lộc của Nestlé Việt Nam

Đặc biệt, nếu mong muốn trải nghiệm thực tế một trong 2 hoạt động phát triển bền vững thì sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội quay số may mắn để trở thành 1 trong 150 người nhận Giải Xanh thực địa, với phần quà là chuyến đi thực địa đến Vườn Quốc gia Cúc Phương và Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.

Ngoài hoạt động bình chọn, tại website Gia Đình Nestlé còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng để có cơ hội nhận được Giải Xanh tại gia là hàng ngàn phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Chia sẻ khoảnh khắc “Tết xanh”, nhận thêm nhiều phần quà giá trị

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức cuộc thi ảnh, cùng người tiêu dùng lan tỏa thêm nhiều khoảnh khắc ăn Tết xanh. Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5, Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít…

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng

Khi tham gia cuộc thi ảnh, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị

Nestlé Việt Nam truyền cảm hứng về hành trình đón Tết bền vững

Thông qua các hoạt động được triển khai trong chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường. Chương trình cũng là sự tiếp nối từ chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh” năm 2022. Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa.

Chính vì ý nghĩa tích cực trên, chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh” năm 2022 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng người tiêu dùng ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững để tạo nên một tương lai xanh.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “Tôi tin rằng, mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành" để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho môi trường trong ngày Tết. Chương trình này cũng sẽ giúp khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai".

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm của Nestlé đều đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Là thế hệ đi đầu trong các hoạt động sống xanh, nhiều bạn trẻ cũng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình. Theo chia sẻ của bạn Thảo My, sống tại Hồ Chí Minh cho biết: “Mùa Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi chúng ta mua sắm, tiêu dùng có ý thức. Bắt đầu từ “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” để thể hiện sự quan tâm của mỗi cá nhân đối với sự phát triển bền vững của môi trường.”

Đầu tháng 12/2022, tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Đây đồng thời cũng là năm thứ tư Nestlé Việt Nam nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất, minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững mà Nestlé đang theo đuổi.

Trong đó, “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” là một trong những nỗ lực khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé với vai trò là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững. Gửi gắm thông điệp tích cực và ý nghĩa, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường.

BIDV dành 20 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo Xuân Quý Mão 2023

BIDV dành 20 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo Xuân Quý Mão 2023

Đây là năm thứ 15 liên tiếp, cán bộ công nhân viên BIDV đóng góp tâm sức thực hiện chương trình vì cộng đồng giàu ý nghĩa này. Số tiền trên được phân bổ thành 40.000 suất quà Tết dành tặng đồng bào nghèo, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh COVID-19 trên cả nước.
208 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong năm 2022

208 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong năm 2022

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, năm 2022, cả nước có 208 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 30% so với năm 2021. Như vậy, bình quân một tháng có 17,4 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường.
PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), trước thềm Xuân Quý Mão, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) tiếp tục triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”
GDP năm 2022 tăng 8,02% - Ấn tượng và kỳ vọng

GDP năm 2022 tăng 8,02% - Ấn tượng và kỳ vọng

Thông tin mới nhất từ Tổng cục Thống kê, cho biết tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý IV/2022 ước tăng 5,92% so với cùng kỳ năm trước; cả năm ước tăng 8,02%, cao nhất trong giai đoạn 2011-2022.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

GDP năm 2022 tăng 8,02% - Ấn tượng và kỳ vọng

GDP năm 2022 tăng 8,02% - Ấn tượng và kỳ vọng

Thông tin mới nhất từ Tổng cục Thống kê, cho biết tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý IV/2022 ước tăng 5,92% so với cùng kỳ năm trước; cả năm ước tăng 8,02%, cao nhất trong giai đoạn 2011-2022.

Trình Quốc hội dự án Luật Đất đai sửa đổi vào tháng 10/2022

Trình Quốc hội dự án Luật Đất đai sửa đổi vào tháng 10/2022
Chiều 13/6, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ ba, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2023, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2022 với 462/463 đại biểu có mặt biểu quyết tán thành (chiếm 92,77% t