Một trong những phụ tá của Tổng thống Trump mắc Covid-19

Thời sự
Một thành viên của lực lượng Hải quân Mỹ là phụ tá của Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Một thành viên của lực lượng Hải quân Mỹ là phụ tá của Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với với SARS-CoV-2.Thông tin này đã làm dấy lên lo ngại về việc ông Trump có thể đã bị phơi nhiễm với virus này.

Các phụ tá tại Nhà Trắng thường là các thành viên của một đơn vị quân đội tinh nhuệ và được tiếp xúc gần với Tổng thống và gia đình của ông chủ Nhà Trắng. Tổng thống Donald Trump đã rất tức giận khi được thông báo về trường hợp 1 phụ tá của ông mắc Covid-19.

mot trong nhung phu ta cua tong thong trump mac covid-19    hinh 1
Một trong những phụ tá của Tổng thống Trump dương tính với Covid-19. (Ảnh minh họa)

Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Hogan Gidley ngày 7/5 cho biết “Bộ phận Y tế Nhà Trắng đã thông báo về một thành viên quân đội Mỹ đang làm việc tại Nhà Trắng đã mắc Covid-19". Theo ông Gidley, Tổng thống và Phó Tổng thống đã được xét nghiệm lại và đều có kết quả âm tính và cả hai đều có sức khỏe tốt.

Một nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết, người phụ tá mắc Covid-19 đã có các triệu chứng nhiễm bệnh sáng 6/5 (giờ Mỹ) và thông tin một người thường tiếp xúc với Tổng thống nhiễm virus đã gây xôn xao Cánh Tây của Nhà Trắng, nơi ở và làm việc chính thức của Tổng thống.

Một số nguồn tin cho biết Tổng thống Trump, Phó Tổng thống Mike Pence và các quan chức cấp cao trong Nhà Trắng vẫn đang được xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Nhà Trắng hiện đang áp dụng bộ thử cấp tốc của Abbott Labs có thể cho kết quả trong vòng 15 phút./.

https://vov.vn/the-gioi/mot-trong-nhung-phu-ta-cua-tong-thong-trump-mac-covid19-1046157.vov

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,