Malloca vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020

Bất động sản
Thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca vinh dự nằm trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 theo công bố của Vietnam Report.

Với việc đồng thời được tôn vinh trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – năm 2020 và Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Malloca đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam về hiệu quả kinh doanh ổn định, bền vững, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Malloca đạt giải thưởng này. Từ đó, khẳng định uy tín, quy mô và vị trí của thương hiệu Malloca trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành thiết bị nhà bếp nói riêng .

Malloca vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 - Ảnh 1.

Malloca vừa được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu ở Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm với hơn 500 mẫu mã, thiết kế sáng tạo, tinh xảo, tính năng vượt trội, mang phong cách tinh tế của châu Âu. Bên cạnh các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.

Malloca vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 - Ảnh 2.

Thương hiệu Malloca nhiểu năm qua đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp

Với hệ thống hơn 20 showroom lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1000 đại lý phân phối rộng khắp, hệ thống kênh thương mại điện tử, điện máy… của Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Thứ hạng của doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép về doanh thu và hiệu quả kinh doanh, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông.

https://diaoc.nld.com.vn/dia-oc/malloca-vao-top-50-doanh-nghiep-tang-truong-xuat-sac-nhat-viet-nam-nam-2020-20200921152903853.htm
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,