Mách bạn 8 món đồ cần thiết cho ngôi nhà mới

Bất động sản BẢO TRÂN (Theo Reviewed)
Dù bạn lần đầu tiên sở hữu căn nhà của riêng mình hay đang loay hoay tìm một ngôi nhà lớn hơn thì 8 món đồ dưới đây sẽ là gợi ý có ích cho bạn.
Phòng ngủ: Một chiếc đệm mới cùng bộ ga giường và gối phù hợp

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài nên một căn phòng với chiếc nệm lớn, êm ái là sự lựa chọn hoàn hảo. Thay vì mua ở những cửa hàng bán lẻ, bạn hãy thử nệm của những thương hiệu uy tín để trải nghiệm sự khác biệt. Bên cạnh nệm, việc thay ga giường sẽ là cách nhanh nhất để khiến căn phòng của bạn luôn trông mới mẻ. Với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và mục đích của mình. Với gối, bạn có thể lựa chọn theo ý thích, có người thích gối mềm mại, cũng có rất nhiều người thích gối đầu lên những mặt phẳng ít lún, quan trọng là bạn có thể ngủ ngon và sâu với nó.

Thảm cho phòng tắm

Phòng tắm cần rất nhiều món đồ nhỏ, hữu ích như rèm tắm, bình đựng xà phòng, móc treo tường… và quan trọng hơn cả là thảm tắm. Bạn có thể chọn những tấm thảm giá rẻ trên mạng nhưng bạn sẽ không thể sử dụng nó lâu dài được. Tất nhiên không ai muốn nhìn thấy những dấu chân ướt sũng trên sàn nhà. Chính vì vậy hãy chọn một chiếc thảm thấm hút tốt với màu sắc trang nhã sẽ khiến cho phòng tắm và căn nhà của bạn trở nên sang trọng.

Cây xanh sẽ giúp không gian sáng hơn

Trồng cây xanh là cách nhanh nhất để căn nhà có thêm sức sống. Dù bạn không quá hiểu về thực vật, những một cái cây nhỏ cũng có thể khiến bạn thấy tươi mới, và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Bạn nên chọn những cây có thể sống trong nhà, không cần quá nhiều ánh sáng và thậm chí không cần tưới quá nhiều nước.

Bộ mở rộng sóng wifi

Nếu bạn sở hữu một căn nhà rộng hay nhiều ngóc ngách, bạn cần một bộ kích sóng wifi (bộ mở rộng wifi) để tín hiệu phủ sóng toàn bộ căn nhà chứ không chỉ một góc nhỏ. Trên thị trường bán rất nhiều bộ kích sóng với đủ các kích cỡ và giá cả để bạn có thể lựa chọn, hãy chọn một bộ mở rộng đủ tốt để không bị gián đoạn trải nghiệm giải trí hay làm việc của gia đình mình.

Robot hút bụi có thể giữ cho nhà sạch sẽ

Robot hút bụi đã quá quen thuộc trong các căn nhà hiện đại và chúng đang dần thay thế sức người trong việc dọn dẹp nhà cửa. Hiện nay có nhiều hãng robot với kiểu dáng, màu sắc, tính năng khác nhau, bạn có thể chọn mua theo kiểu nhà bạn đang ở (nhà chung cư, nhà mặt phố hay biệt thự…) hay mục đích sử dụng và sở thích cá nhân.

Bộ dụng cụ với đầy đủ đồ nghề cần thiết

Bạn sẽ phải lắp ráp rất nhiều thiết bị với vô vàn đinh ốc nhiều kích cỡ khác nhau và bạn tất nhiên không thể gắn chúng lại với nhau chỉ bằng tay được. Một bộ dụng cụ là điều vô cùng cần thiết bất kể gia chủ là nam hay nữ. Bạn có thể chọn một bộ đồ nghề với những món đồ cơ bản như búa, tua vít nhiều cỡ, máy khoan…

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Khi chủ đầu tư đồng hành cùng người mua nhà...

Điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực, tối ưu giá bán cùng ưu đãi hấp dẫn, chủ đầu tư dự án Legacy Prime đang nỗ lực đồng hành để mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn nữa cho người dân.
Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Mua nhà không còn là nỗi lo nếu tìm đúng sản phẩm

Thiếu tự tin để mua nhà do số tiền tích lũy ban đầu chưa nhiều, sợ áp lực trả lãi ngân hàng mỗi tháng hay lo lắng dự án có bàn giao đúng tiến độ,… là tâm lý chung của không ít người hiện nay. Với dự án Legacy Prime, những nỗi lo này đều được giải tỏa thông qua các chính sách và ưu đãi thiết thực.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,