Khám phá nội thất sang trọng của căn hộ Rose Town

Bất động sản
Là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Nam Hà Nội, Rose Town đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ khi chủ đầu tư thông báo sắp mở bán.

Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, dự án Rose Town đang là tâm điểm thu hút khách hàng.

Tối ưu công năng sử dụng, vật tư trang thiết bị bàn giao chất lượng cao

Công ty tư vấn và thiết kế Xuân Mai luôn đề cao tính tiện nghi và tối ưu công năng sử dụng căn hộ cho gia chủ. Các căn hộ của Rose Town có diện tích linh hoạt từ 52 - 87m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình đa thế hệ. Các kiến trúc sư của Xuân Mai Corp đã tính toán chi tiết để tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công và cửa sổ rất thoáng rộng, được bố trí khoa học, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt phòng khách và phòng bếp được thiết kế mở, các kiến trúc sư của Xuân Mai Corp đã thiết kế khoa học với hệ thống ban công đảm bảo các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Khám phá nội thất sang trọng của căn hộ Rose Town - 1

Các căn hộ Rose Town được thiết kế tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng nên luôn rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Khám phá nội thất sang trọng của căn hộ Rose Town - 2

Gian bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ bếp, chậu rửa, hút mùi,…

Tại mỗi căn hộ Rose Town, gian bếp được thiết kế rất gọn gàng, rộng rãi, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi gia đình. Khách hàng sẽ được bàn giao đầy đủ với bộ tủ bếp trên, dưới bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bàn bếp được làm bằng đá Granit tự niên, kính cường lực ốp tường, chậu rửa inox, vòi rửa TOTO…

Khám phá nội thất sang trọng của căn hộ Rose Town - 3

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ, ô thoáng giúp đón nắng, gió, ánh sáng tự nhiên.

Ngoài logia và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, các căn hộ tại dự án còn được lắp đặt sẵn hệ thống đèn trần, hút gió, khử mùi chất lượng cao giúp tăng cường độ sáng và tối ưu không gian cả căn hộ không bị ám mùi.

Cửa ra vào của căn hộ được trang bị bằng gỗ công nghiệp cao cấp với độ bền cao, chống cháy, chống ẩm, chống khói. Trong khi đó, cửa các phòng còn lại và cửa sổ, cửa ban công cũng được làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại hoặc khung nhôm cao cấp kính dán 2 lớp với tính năng cách âm, chống ồn, chống nắng tốt.

Toàn bộ sàn nhà được lát gạch Granit hoặc Ceramic cao cấp với màu sắc trang nhã, mang đến không gian sống tinh tế, ấm cúng, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho gia chủ. Trong khi đó, trần nhà được sử dụng thạch cao từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

Nhà vệ sinh cũng được Chủ đầu tư rất chú trọng, trang bị vách tắm đứng cao cấp, chịu lực và đầy đủ thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO nổi tiếng thế giới.

Hệ thống tiện ích bổ sung cao cấp cho cuộc sống tiện nghi

Rose Town được đầu tư bởi liên danh Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp). Mỗi tòa căn hộ được trang bị 4 thang máy tốc độ cao đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Otis, Hitachi hoặc Misubishi. Các hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp nước, cấp điện đều được lựa chọn cao cấp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn của ngành.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh và camera 24/7 được trang bị đầy đủ tại tầng hầm, sảnh tầng 1 và sảnh các tầng căn hộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Dự án cũng được đầu tư hệ thống quản lý xe thông minh, hỗ trợ cư dân dễ dàng tìm điểm đỗ và giữ an toàn khi gửi xe tại tòa nhà.

Hiện tại, dự án đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ cho một căn hộ 2 phòng ngủ, bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản. Trong đợt đầu mở bản, chủ đầu tư sẽ dành tặng những khách hàng đặt mua đầu tiên chương trình ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng. Nếu không vay vốn, khách hàng sẽ được nhận ngay chiết khấu 3% giá trị căn hộ.

Với sự đầu tư bài bản và tâm huyết của Chủ đầu tư, Rose Town là dự án đáp ứng được tất cả các tiêu chí an toàn, thoải mái, tiện nghi của một sản phẩm nhà ở hiện đại, hứa hẹn sẽ là tổ ấm an cư lý tưởng cho khách hàng khu vực phía Nam thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

0901.711.866 / 0962.481.717/ 0915.923.030/ 0971.167.267

https://xuanmai-rosetown.com.vn/

https://vtc.vn//dia-oc/kham-pha-noi-that-sang-trong-cua-can-ho-rose-town-ar552212.html
Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Quảng Ninh: Chuyển giao công nghệ cho dự án trị giá 1,5 tỷ USD

Dự án Nhà máy hóa dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các giấy chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ hóa dầu sản xuất hạt Polypropylene (PP) từ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Nỗ lực đạt GDP trên 5% năm 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ nỗ lực phấn đấu đạt đến mức cao nhất các mục tiêu, năm 2023, trong đó có tăng trưởng GDP đạt trên 5%,